Mới đây, Hồ Quang Hiếu chính thức phát hành MV "Nhớ cha con đợi trong mơ" - sản phẩm tâm huyết mà anh ấp ủ cho mùa lễ Vu Lan 2019.

Đây là ca khúc hát về cha đầu tiên của mùa lễ Vu Lan năm nay, sau ca khúc xúc động "Mẹ... bông hồng trắng" của Phương Thanh hát về mẹ.

MV bắt đầu bằng cảnh cô gái (Trịnh Thảo đóng) xem những video kỷ niệm lúc cha (Quang Sự đóng) còn sống. Tất cả ký ức như đoạn phim chiếu chậm của cô gái từ nhỏ bên cha mẹ, cho tới lúc cha bệnh mất. Cô gái đã ôm mẹ (Vân Trang đóng) khóc khi đón sinh nhật đầu tiên vắng bóng cha.

{keywords}
"Nhớ cha, con đợi trong mơ / Nhớ con, cha về trong mơ", hai câu hát xúc động, có phần ám ảnh trong ca khúc của Hồ Quang Hiếu.

Xuyên suốt MV, Hồ Quang Hiếu chỉ đóng vai người kể chuyện chứ không lộ diện vì anh muốn mình giữ lại trọn vẹn cảm xúc. Anh tiết lộ phải ngưng nhận show trong thời gian dài để nuôi cảm xúc hát và thực hiện MV tặng cha. 

"Đã bao lần bạn bỏ qua cuộc gọi từ ba mẹ? Mùa Vu Lan này hãy nói "con không bận", các bạn nhé", Hồ Quang Hiếu viết.

Theo anh, giá trị thật chính là những thứ đơn giản nhất xung quanh ta hằng ngày, nhưng mỗi người lại thường vô tâm, đến khi mất đi mới biết hối tiếc.

Hồ Quang Hiếu muốn dành một sản phẩm đặc biệt này cho cha của mình.

"Một cành hoa hồng trắng hay một câu hát “Nhớ cha, con đợi trong mơ” là món quà vô giá mà tôi mang theo suốt cuộc đời, dù thành công hay thất bại", Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Gia Bảo

Hồ Quang Hiếu công khai đăng ảnh 'vợ sắp cưới', fan khẳng định là Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu công khai đăng ảnh 'vợ sắp cưới', fan khẳng định là Bảo Anh

 - Dù đã khéo léo che mặt người mà nam ca sĩ gọi là vợ sắp cưới, nhiều người hâm mộ vẫn đồn đoán đó chính là ca sĩ Bảo Anh.