Nhà sản xuất cuộc thi âm nhạc Asian Dream (Giấc mơ châu Á) mới công bố thông tin chính thức lên sóng chương trình. Đặc biệt, dàn giám khảo khách mời có hai đại diện đến từ Việt Nam Hồ Ngọc HàThanh Bùi.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà làm giám khảo khách mời cuộc thi âm nhạc châu Á.

Hai giám khảo khách mời của Việt Nam sẽ ngồi ghế nóng cùng các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng thế giới. Theo đó, cầm trịch ở vị trí host sẽ là nam ca sĩ người Mỹ - Michael Bolton và giọng ca người Phillippines - Morrisette Amon.

Asian Dream là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được tổ chức trong khu vực Châu Á, trong đó hội tụ các tài năng đến từ 6 quốc gia như Việt Nam, Hong Kong, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi với sự cố vấn, huấn luyện và thử thách để giành chiến thắng. Quán quân của cuộc thi sẽ có cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp được đào tạo và quản lý trong môi trường giải trí quốc tế. Đặc biệt, người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia tour diễn Asian Dream của Michael Bolton dự kiến diễn ra năm 2021.

{keywords}
Giọng ca người Mỹ - Michael Bolton sẽ cầm trịch ở vị trí host của cuộc thi.

Đây là mùa đầu tiên cuộc thi Asian Dream được tổ chức. Tuy nhiên, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ châu Á bởi quy mô chương trình cùng dàn giám khảo nổi tiếng, đều là những chuyên gia, ca sĩ nổi tiếng đến từ các nước như Mỹ, Đài Loan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Được biết, đây là lần thứ 3 Hồ Ngọc Hà nhận lời mời ngồi ghế nóng một cuộc thi quốc tế. Trước đó, nữ ca sĩ từng làm giám khảo Centaur Dance Showdown khu vực châu Á tại Singapore (2013) và Asia‘s Next Top Model tại Thái Lan cùng Cindy Bishop, Yu Tsai (2018).

Trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ cảm xúc vui mừng khi được tin tưởng và nhận lời mời tham gia chương trình. Thông tin này nhanh chóng nhận được quan tâm. Người hâm mộ kỳ vọng Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục thể hiện tốt vai trò và tạo dấu ấn tốt đẹp với kinh nghiệm từng tham gia nhiều sự kiện quốc tế.

Asian Dream dự kiến được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc tế AXN vào tháng 8/2020.

Công Minh

Sao 2/7, Hà Hồ - Hà Tăng cùng đẹp dịu dàng

Sao 2/7, Hà Hồ - Hà Tăng cùng đẹp dịu dàng

Với gương mặt ưa nhìn, Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ chú ý khi đăng những bức ảnh đẹp dịu dàng.