- Tiết lộ về việc gia đình từng 3 lần mua quan tài nhưng cuối cùng không thể chôn mình, danh ca Phương Dung khiến cho trường quay của chương trình "Hãy nghe tôi hát" phải bất ngờ.

Giám khảo Ngọc Sơn rơi nước mắt trước phần thi của ca sĩ Trần Vũ

Trong tập 7 của chương trình "Hãy nghe tôi hát", ca sĩ Trần Vũ đã thể hiện ca khúc "Lòng mẹ" - sáng tác đầu tay của ca sĩ Ngọc Sơn. Trần Vũ khiến ban giám khảo và khán giả không kìm được nước mắt bởi giọng hát cảm xúc và khả năng diễn xuất đầy tình cảm về tình mẫu tử ngay trên sân khấu.

{keywords}
Ca sĩ Trần Vũ gây xúc động với phần thi của mình.

Nhận xét về phần trình diễn của Trần Vũ, giám khảo Phương Dung cho biết: “Vũ là người duy nhất hát 'Lòng mẹ' sau Ngọc Sơn gây cho tôi xúc động rất lớn khi nhớ về mẹ”. Cô xúc động chia sẻ thêm: “Lúc Phương Dung mới sinh ra thì bệnh 'chết đi sống lại', gia đình mua hòm về 3 lần mà không chôn được. Có một ông thầy nói với mẹ tôi là: 'Con bé này sau này làm mát mặt thím lắm, tôi không biết nó làm cái gì nhưng mà trong lúc nó nói, bao nhiêu người ngồi nghe nó nói'".

Chia sẻ về việc luôn chọn màu áo trắng để đi diễn, danh ca Phương Dung cho biết vì đây là sở thích của mẹ cô: “Phương Dung mặc áo màu trắng vì mẹ thích chứ không phải tôi thích, bởi vì mẹ nói 'màu trắng là màu trinh bạch, con mặc áo trắng đi hát người ta sẽ thương con'". Cũng chính vì lí do này mà mọi người đã đặt cho nữ danh ca biệt danh "Nhạn trắng Gò Công”. 

{keywords}
Danh ca Phương Dung gây sốc khi tiết lộ từng suýt chết 3 lần.

Về phía giám khảo Ngọc Sơn, anh phải rơi nước mắt khi thưởng thức phần trình diễn của nam thí sinh. Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ: “Tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng nhất. Khi lên sân khấu tôi là rất ngầu, nhưng thật ra thì mình rất nhỏ bé trong lòng mẹ. Khi nghe Vũ hát ca khúc này thật sự trong lòng tôi không cầm được nước mắt”.

Ngọc Sơn cho biết để hoàn thành ca khúc "Lòng mẹ", anh đã khóc sưng cả mắt. “Vào cuối năm 1987, suốt 6 tháng ngồi đợi trên sân khấu quận 10 thì tôi mới được lên hát. Lúc đó các vedette như Bảo Yến, Cẩm Vân đi diễn không về kịp thì mới đến lượt tôi. Khi hát về tôi rất cảm động với tình cảm mà đại gia đình dành cho tôi và nhớ về mẹ. Tối đó, tôi sáng tác ngay bài Lòng mẹ”, Ngọc Sơn nói. 

{keywords}
Ngọc Sơn rơi nước mắt khi xem tiết mục của ca sĩ Trần Vũ.

Lưu Hằng

Danh ca Phương Dung bị ca sỹ trẻ nhắn tin chửi bới

Danh ca Phương Dung bị ca sỹ trẻ nhắn tin chửi bới

Nữ danh ca trải lòng về chuyện bà đã bị một ca sỹ nữ nhắn tin chửi bới cùng những lời lẽ nặng nề chỉ vì lỡ cho người này điểm thấp trong một cuộc thi ca hát.

Chuyện đời buồn ít biết của danh ca Phương Dung

Chuyện đời buồn ít biết của danh ca Phương Dung

Danh ca Phương Dung bật khóc trong chương trình Chuyện của sao khi nhớ về người chồng quá cố, cho biết thời điểm cô quay về Việt Nam, “bolero trở lại như sóng thần”.