Nữ HLV kỳ cựu đã thất bại trước HLV Lam Trường và Noo Phước Thịnh trong hai trận thách đấu.

Tối 22/7, tập 10 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng gây nhiều sự chú ý từ khán giả. Vì đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván với luật chơi được thay đổi hoàn toàn.

Tại vòng Đo ván, mỗi HLV có 3 lần chủ động đem thí sinh ra thách đấu với HLV khác nhau. Thí sinh được đem ra thách đấu sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn đối thủ trong đội HLV được thách đấu. Cả hai lần lượt trình diễn tiết mục của mình và chỉ có một người được đi tiếp. Quyền quyết định thí sinh thắng cuộc được trao cho 21 người thuộc hội đồng chuyên môn gồm các nhạc sĩ, ca sĩ và phần bình chọn của khán giả trường quay. Với luật chơi mới, các thí sinh sẽ rất áp lực vì không biết đối thủ của mình là ai, các HLV đứng trước nguy cơ bị mất đi toàn bộ thí sinh của đội mình.

{keywords}
Với phần trình diễn cuốn hút, Alex Dương đội Lam Trường thắng Việt Puzo đội Thu Phương để đi tiếp vòng trong. 

 HLV Lam Trường mở màn đêm thi vòng Đo ván. Anh quyết định thách đấu Thu Phương với thí sinh Alex Dương. Đại diện đội Thu Phương tham gia "nghênh chiến" là Việt Puzo. Với bài "Giờ anh đã yêu" của Đoàn Thế Lân Sing My Song, Alex Dương không chỉ điển trai, thu hút mà còn "bắn" rap rất điêu luyện. 

Kết quả Alex Dương nhận được 14/21 điểm, Việt Puzo nhận được 10/21 điểm từ hội đồng chuyên môn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Alex Dương hoàn toàn áp đảo với 88,81%. Đồng nghĩa học trò của Lam Trường được bước tiếp vào vòng trong.

Sau đó, Thu Phương là người có quyền thách đấu. Cô bất ngờ thách đấu Noo Phước Thịnh và chọn Phan Hằng My ra sân khấu. Học trò Thu Phương chọn bài "Anh và anh", còn Gia Nghi đội Noo Phước Thịnh chọn bài "Hôm nay tôi buồn". Kết quả, thí sinh Gia Nghi thắng suýt soát khi chỉ hơn Hằng My 3 phiếu chọn.

Ngoài trừ Bình Nhi đã xin dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân, Việt Puzo và Phan Hằng My trong team của Thu Phương trong tiết mục trình diễn của mình đã hơi lạm dụng phô diễn kỹ thuật, do đó việc họ bị loại cũng là điều không khó hiểu. Vì thế, trong tập 10, HLV Thu Phương bị mất một lúc 3 thí sinh.

{keywords}
Thí sinh Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh thắng áp đảo học trò Tóc Tiên.

HLV được đánh giá là "ngôi sao" của tối qua là Noo Phước Thịnh. Ngoài Thu Phương, anh còn chiến thắng HLV Tóc Tiên ở lượt thách đấu cuối cùng. Nam ca sĩ trẻ chọn học trò Ngọc Ánh ra sân khấu, thách đấu với hotboy Campuchia Sim Chanponloue đội Tóc Tiên. 

Ngọc Ánh chọn bài "Nơi đó có em chờ" còn Sim Chanponloue chọn bài "Tắt đèn". Kết quả, Ngọc Ánh thắng áp đảo tuyệt đối ở bình chọn của hội đồng chuyên môn lẫn khán giả. Điều này không quá bất ngờ khi Ngọc Ánh hiện đang là thí sinh sở hữu lượt view cao nhất của Giọng hát Việt 2018. 

{keywords}
Bức tranh toàn cảnh đêm thi đầu của vòng Đo Ván là chiến thắng của các HLV trẻ.

Như vậy sau hai trận thách đấu, Noo Phước Thịnh hoàn toàn bảo toàn được số lượng thí sinh đội mình. Hai HLV Lam Trường và Tóc Tiên đều thắng 1 trận và thua 1 trận. 

Tập 11 Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào tối 29/3 sắp tới.

Gia Bảo

Noo Phước Thịnh bật khóc trên ghế nóng The Voice

Noo Phước Thịnh bật khóc trên ghế nóng The Voice

Hành động giúp đỡ của Thu Phương với việc bấm nút cứu học trò của Noo Phước Thịnh kịp thời khiến nam HLV phải bật khóc trên ghế nóng vì quá cảm kích.

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa bất ngờ bị loại sớm tại The Voice

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa bất ngờ bị loại sớm tại The Voice

Là nhân tố thu hút sự chú ý sau 5 tập vòng giấu mặt, việc thí sinh chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa buộc phải sớm dừng chân tại cuộc thi gây tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Phong thái điềm tĩnh, tự tin với tiết mục dự thi của mình, cô nhân viên kế toán Nguyễn Thị Thu Ngân thuyết phục tuyệt đối các HLV và nhanh chóng chứng tỏ mình là ứng cử viên năng kí cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

Quán quân The Voice bỏ chạy vì fan 'hiếu chiến' lao thẳng lên sân khấu

Quán quân The Voice bỏ chạy vì fan 'hiếu chiến' lao thẳng lên sân khấu

Trên trang facebook, Ali Hoàng Dương chia sẻ đoạn clip biểu diễn tại một trường trung học. Khi Ali đang say sưa thể hiện bản hit "Theo anh", nhiều học sinh quá phấn khích đã lao thẳng lên sân khấu để gặp gỡ thần tượng.