- Trong tập thi cuối cùng vòng Đo ván lên sóng tối 5/8, thí sinh Thành Nghiệp thuộc đội HLV Thu Phương đã khiến cả khán phòng xúc động và cổ vũ nồng nhiệt khi trình diễn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến.

Tiết mục trình diễn của Thành Nghiệp:


Tối 5/8, tập 12 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 lên sóng, thu hút sự quan tâm từ khán giả. Đây đồng thời là tập cuối cùng khép lại vòng thi Đo ván giữa các thí sinh.

Một trong những tiết mục để lại dấu ấn sâu đậm nhất đêm thi thuộc về Thành Nghiệp của đội HLV Thu Phương với Ngẫu hứng Lý qua cầu - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến, gắn bó với tình cảm đôi lứa qua bao thế hệ.

Chàng trai thư sinh đã chinh phục khán giả bởi những luyến láy ngọt ngào, lối hát mộc mạc rất tình. Thách đấu với Thành Nghiệp là Avin Lu và Y Lux đến từ đội HLV Tóc Tiên. Cặp đôi làm bùng nổ sân khấu với những điệu nhảy điêu luyện cùng bản phối funky lôi cuốn của ca khúc Đường cong.

Với lượng bình chọn áp đảo từ khán giả là 85,96%, Thành Nghiệp trở thành thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

{keywords}
Avin Lu - Y Lux gợi cảm, bùng nổ trên sân khấu.

Phần thi nhận được số điểm cao nhất từ hội đồng bình chọn lên tới 20/21 phiếu bầu là bản ballad Buông do Lưu Hiền Trinh đội HLV Tóc Tiên thể hiện. Đấu với cô là Đức Mạnh thuộc đội HLV Lam Trường, anh thể hiện một ca khúc nhạc Hàn kinh điển được nhiều người thuộc nằm lòng - Mãi mãi. Cả hai bài hát đều đòi hỏi quãng giọng rộng và bản lĩnh vững vàng qua mỗi lần lên tông. Kết quả Hiền Trinh là thí sinh đi tiếp với 53,44% bình chọn từ khán giả.

{keywords}
Mặc dù sở hữu chất giọng sáng nhưng sự chệch choạng trong cao độ cùng sự thiếu linh hoạt trong xử lý bài hát là lý do khiến Đức Mạnh bị lép vế trước một Hiền Trinh nội lực và bản lĩnh.

Hai tiết mục với sự trúc trắc trong giai điệu nhưng vẫn được hoàn thành tốt và nhận được nhiều lời khen từ hội đồng bình chọn là Thu Ngân đội HLV Thu Phương, thách đấu với Khôi Nguyên đội HLV Tóc Tiên. Thu Ngân khoe chất giọng nội lực với Thanh âm, và Khôi Nguyên dự thi ca khúc Vẽ của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Với lượt bình chọn áp đảo từ khán giả lên tới 79,89% Thu Ngân là thí sinh bước tiếp.

{keywords}
Thu Ngân và Khôi Nguyên trên sân khấu.

Màn thách đấu của Kiều Oanh đội HLV Noo Phước Thịnh với Huỳnh Phương Duy đội HLV Lam Trường cũng đọng lại dư âm trong lòng khán giả. Trong khi Kiều Oanh thể hiện kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn với từng câu hát của Cho nhau một nụ cười, thì Phương Duy lột xác ngoạn mục trong cách hát, phong cách biểu diễn với Để em rời xa.

{keywords}
Với số lượng bình chọn từ khán giả, Kiều Oanh có 49.47%, Phương Duy có 50.53% và là thí sinh được đi tiếp.

Đức Tâm - Hoàng Dương đội HLV Noo Phước Thịnh đã mang đến một phiên bản hoàn toàn mới của ca khúc Bùa yêu với giai điệu rnb, pha funky và hiphop trẻ trung. Cặp đôi An Nhiên - Kiều Trang đội HLV Lam Trường lại làm sống lại một thời ký ức học trò trong trẻo với ca khúc Xe đạp. 

{keywords}
Với lượng bình chọn áp đảo từ khán giả lên tới 87,16%, Đức Tâm - Hoàng Dương đã giành tấm vé bước tiếp.

Tập 13 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng ngày 12/8.

Huy Vũ

Lam Trường tiếc cho Thu Phương

Lam Trường tiếc cho Thu Phương

Lam Trường cảm thấy tiếc cho việc Thu Phương bị học trò tố cáo hồi năm 2015. Tuy nhiên anh không phán xét hay thay đổi cách nhìn với đồng nghiệp.

Fame nổi ầm ầm sau nụ hôn với Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn một mực: 'Chúng tôi chỉ là bạn'

Fame nổi ầm ầm sau nụ hôn với Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn một mực: 'Chúng tôi chỉ là bạn'

Fame nổi ầm ầm sau nụ hôn với Noo Phước Thịnh, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn một mực: 'Chúng tôi chỉ là bạn'

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lộ ảnh chăm nhau tình tứ

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lộ ảnh chăm nhau tình tứ

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy