Tối 22/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won đang bán đĩa CD của mình sau một chương trình âm nhạc tại Mỹ. Đáng lưu ý, người đăng tải đoạn clip “tố” nữ ca sĩ gốc Hàn đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một khán giả.

“Tối 18/5, show diễn có Trấn Thành ở Mỹ, Hari đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một chị nếu không mua đĩa. Thiết nghĩ, rất nhiều người đã lái xe mấy tiếng đồng hồ đến xem show diễn của chồng chị ấy, còn chị Lệ Quyên dù mua hay không vẫn rất thân thiện. Ở ngoài mới thấy hết sự giả tạo của Hari", người này viết.

{keywords}
Bài đăng với nội dung "tố" nữ ca sĩ được đăng tải mới đây.

Theo nội dung ghi lại, trong lúc Hari Won đang bận bịu ký và bán đĩa, một người phụ nữ lớn tuổi đã tiến đến gần cô và giơ điện thoại đề nghị chụp chung ảnh lưu niệm. Trước hành động của vị khán giả, Hari Won đã nhanh chóng từ chối bằng câu nói đùa: "Chị đã mua đĩa chưa chị? Mình mua đĩa rồi chút xíu chụp ảnh sau nha vì giờ đông quá" rồi quay qua tiếp tục trò chuyện cùng người hâm mộ.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm cư dân mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng cách hành xử của bà xã Trấn Thành có phần thiếu tế nhị, khiến vị khán giả kia ngượng ngùng nơi đông người.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến lại tỏ ra bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng trong hoàn cảnh hỗn loạn như thế, cách ứng xử của cô là hoàn toàn có thể thông cảm được. "Lu bu bận bán đĩa, ai cũng vô chụp rồi sao bán?", "Hari đang bán đĩa cơ mà. Nếu nói chụp cái rồi bán tiếp thì cả mấy chục người ở đó mỗi người lại chụp cái rồi sao cô ấy bán?", “bạn đăng tải clip này nhằm mục đích gì? Nói thì nói cho đúng chứ nhỉ!”,... là một số bình luận nhận được nhiều sự đồng tình.

{keywords}
Đại diện nữ ca sĩ từ chối lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Liên hệ với quản lý Hari Won, người này cho biết đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng phải những vụ lùm xùm không đáng có. Thế nên, cô xin phép từ chối phản hồi. "Hari Won chắc chắn không bình luận bất cứ điều gì về các thông tin đăng tải trên mạng xã hội hiện nay", người này nói.

Hari Won và Trấn Thành hiện đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Bên cạnh công việc biểu diễn, cả hai dành thời gian đi mua sắm, vui chơi và thường xuyên cập nhật các hình ảnh trong chuyến đi với tâm trạng vui vẻ.

{keywords}
Hari Won cùng Trường Giang trong chương trình "Nhanh như chớp".

Hari Won thời gian qua xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với vai trò MC dẫn dắt gameshow. Nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ thực hiện một minishow kỷ niệm quãng đường ca hát kết hợp một MV ra mắt nhân dịp kỷ niệm quãng đường ca hát vào tháng 6 tới.

Tuấn Chiêu

Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục 'dìm hàng' Trấn Thành

Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục 'dìm hàng' Trấn Thành

- Trong tập 2 của chương trình "Bố là số 1" Hari Won và Trịnh Thăng Bình thay nhau "đá xéo" thân hình của Trấn Thành