Ca sĩ Tuấn Hưng, Hạnh Sino, ban nhạc Màu nước, vũ đoàn The Sea, MC - Hoa hậu Kiều Ngân, đạo diễn Minh Khang,... sẽ có mặt trong liveshow Cầu vồng khuyết diễn ra ngày 1/8 tại Nhà hát Corona Phú Quốc. Tuấn Hưng chia sẻ, anh sẽ mang đến cho khán giả tại Phú Quốc những tuyệt phẩm làm nên thương hiệu của mình như Tìm lại bầu trời, Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình... 

{keywords}
Hạnh Sino sánh vai cùng 'sư phụ' Tuấn Hưng. 

Nam ca sĩ cho hay, dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Minh Khang, ca khúc Cầu vồng khuyết sẽ được phối hoàn toàn mới, rộn ràng hơn, sôi động hơn, phù hợp hơn với hơi thở âm nhạc đương đại. "Bài hát Cầu vồng khuyết khi xưa được nhạc sĩ Minh Khang phối có cái hay của âm nhạc thời điểm thời gian đó. Lần này, với phần hòa âm phối khí của ban nhạc Màu nước ca khúc Cầu vồng khuyết sẽ trở nên rất sôi động và đặc biệt quyết rũ", nam ca sĩ chia sẻ.

Đồng hành với Tuấn Hưng còn có cô học trò Hạnh Sino. Nam ca sĩ và Hạnh Sino sẽ trình diễn những ca khúc đã từng trình diễn tại Mỹ và Châu Âu như: Như giấc chiêm bao, Đêm cô đơnNóng,...

Nói về show diễn lần này, Hạnh Sino cho biết: "Nhiều lần được diễn trong show cùng 'sư phụ' Tuấn Hưng rồi nên tôi cảm thấy rất vui và thoải mái. Thầy Tuấn Hưng không phải là người quá khó tính mà rất quan tâm tới con đường âm nhạc của tôi. Trong show diễn này hai thầy trò sẽ lần đầu tiên song ca một ca khúc mới, khác với những bài song ca trước đây". 

Ngân An 

Tuấn Hưng, Việt Anh tham gia giải golf ủng hộ trẻ khuyết tật

Tuấn Hưng, Việt Anh tham gia giải golf ủng hộ trẻ khuyết tật

Diễn viên Bình Minh, đạo diễn Lê Quý Dương, ca sĩ Tuấn Hưng, Việt Anh, MC Hải Anh... chung tay tổ chức giải golf vì trẻ em khuyết tật.