{keywords}

Sáng 14.3, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đã chính thức ra mắt truyền thông và người hâm mộ Việt Nam tại họp báo giới thiệu dự án Z–POP Dream do POPS Music tổ chức tại TP.HCM. Tại đây, đại diện hai nhóm nhạc đã có những chia sẻ về các hoạt động sắp tới, đồng thời các thành viên đã có khoảng thời gian giao lưu sôi nổi và ký tặng người hâm mộ album đầu tay của mình. 6/7 thành viên của Z–Boys gồm: Mavin, Josh, Roy (người Việt), Blink, Gai, Sid và Perry.

 

 

{keywords}

6/7 thành viên của Z-Girls gồm Carlyn, Mahiro, Bell, Joanne, Priyanka, Vanya và Quin (người Việt Nam).

 

{keywords}
Z-Boys, Z-Girls là hai nhóm nhạc đa quốc tịch có hai thành viên người Việt là Roy và Quin đang nhận được lời khen từ netizen Hàn và fan Kpop quốc tế. Ngoài Việt Nam, 6 thành viên còn lại của 2 nhóm đến từ 6 quốc gia khác nhau như Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ. Hai MV debut What you wating for (Z-Girls) và No limit (Z-Boys) cũng đã tạo ra sức hút đáng nể khi đạt được trên 3.3 triệu và vượt 2 triệu views trên YouTube. 
{keywords}
Dù tập trung hoạt động ở thị trường Kbiz thế nhưng trong đội hình ra mắt của hai nhóm lại không hề có bất cứ gương mặt người Hàn nào. Về hai thành viên người Việt là Roy và Quin, đại diện POPS Music cũng cho biết, song song với việc hoạt động với vai trò thành viên của Z-Stars, hai thành viên này sẽ có những hoạt động trình diễn và quảng bá riêng tại thị trường Việt Nam như ra sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh dưới sự định hướng của công ty.
{keywords}
Dự án Z–POP Dream xuất phát từ ý tưởng kết hợp nhiều nền văn hóa đặc sắc cùa các quốc gia châu Á, quy tụ và hòa quyện các tài năng âm nhạc đến từ nhiều nước trong khu vực. Các thành viên trong dự án này đều có năm sinh từ năm 1995. Tiêu chí lựa chọn thành viên của họ không chỉ ưu tiên dựa trên tài năng, đạo đức mà còn dựa vào khả năng truyền tải được nét đẹp văn hóa quốc gia của từng đại diện. Theo đó, dự án Z-Pop Dream muốn tạo ra một nền văn hóa âm nhạc mới mang tên Z–POP, một khái niệm rất mới trên thế giới và họ là những người đầu tiên làm được điều này với mong muốn mang văn hóa châu Á đến toàn thế giới.
{keywords}

Ngày 15/3 này, hai nhóm nhạc sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên tại sân khấu POPS Awards – A News Millennium, tiếp sau đó sẽ là một chuỗi hoạt động trình diễn và giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ Việt.

 

{keywords}
Rất đông người hâm mộ đã có mặt để giao lưu cùng 2 nhóm nhạc đa quốc tịch đầu tiên có thành viên người Việt.

Minh Thái

Big Bang - nhóm nhạc lắm tài, nhiều tật của Kpop

Big Bang - nhóm nhạc lắm tài, nhiều tật của Kpop

Sau 13 năm hoạt động nghệ thuật, Big Bang là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của Kpop. Nhưng cũng không ít lần 5 thần tượng nhà YG gặp rắc rối vì scandal.