Qua 3 năm tổ chức thành công tạo nên sức lan tỏa rộng rãi và dấu ấn đặc sắc mở đầu năm mới, Vang mãi giai điệu Tổ quốc đã trở thành một thương hiệu nghệ thuật được đông đảo nghệ sĩ và công chúng đón đợi.

Tiếp nối thành công đó, tại chương trình năm 2020 năm thứ 4, năm nay khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc đi cùng năm tháng, hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của dân tộc: 90 năm Ngày thành lập Đảng (1930-2020); 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (1975-2020); 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-2020) và 75 năm thành lập nước Việt Nam (1945-2020).

{keywords}
Chương trình 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc' thành công vang dội sau 3 năm tổ chức.

Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2020 được xây dựng theo mạch chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Mở đầu chương trình là màn liên khúc hát múa đại hợp xướng Đảng là cuộc sống của tôi. Tiếp đó, chương trình được chia thành 2 chương với các chủ đề: Đảng là cuộc sống của tôi và Cung đàn mùa xuân.

Chương trình năm 2020 tiếp tục có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi đã nhiều năm đồng hành cùng chương trình như NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Mận, và các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương… Năm nay, chương trình có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ đại diện cho hai dòng nhạc, hai đối tượng khán giả: NSƯT Vân Khánh và Tóc Tiên.

"Đây là một chương trình khá đặc biệt mà Tiên nhận lời tham gia. Bởi chương trình không chỉ là show ca nhạc giải trí diễn ra vào dịp đầu năm, mà còn là chương trình có ý nghĩa khơi gợi tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào xa quê hương", ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ.

T.N

Tóc Tiên - Hồ Ngọc Hà tham gia 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc'

Tóc Tiên - Hồ Ngọc Hà tham gia 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc'

Dù là ca sĩ của dòng nhạc thị sôi động, Tóc Tiên vẫn nhận lời tham gia chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc.