MV 'Cự tuyệt' - Hồ Ngọc Hà:

'Cự tuyệt' đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng Vương Anh Tú sau 'Chạy theo lý trí'Love songs collection 3

Hà Hồ cho biết trong album trước nhưng do có quá nhiều ca khúc hay nên khán giả bị 'xao nhãng' nên đây là sự 'đền đáp' lại cho Vương Anh Tú khi "Cự tuyệt" ra mắt đầu tiên. Bài hát với cái tên ấn tượng, ca từ sâu sắc, ý nghĩa cùng giai điệu bắt tai, dễ đồng cảm và chạm đến trái tim người nghe.

Ca khúc được thực hiện dưới hình thức video phòng thu, hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn đầu tư về hình ảnh chỉn chu, âm nhạc thu live đồng bộ cùng ban nhạc. Hồ Ngọc Hà tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện MV như nhiều lần tin cậy trước đây.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Vương Anh Tú.

Êkíp thực hiện video phòng thu dù tối giản nhưng vẫn sang trọng, lãng mạn bằng góc máy, trang trí đẹp mắt tạo sự dễ chịu và thích thú cho khán giả, nhấn mạnh vào cốt lõi quan trọng đó chính là âm nhạc và cảm xúc khi cô quay trở lại với ballad và sự mộc mạc.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Khi Hà nhận bài hát với cái tên Cự tuyệt, Hà đã giữ nguyên tựa đề, bởi cái tên quá ấn tượng. Hà đã thích ca khúc ngay từ khi còn là bản demo, giai điệu dễ nghe, lời bài hát cực kỳ hợp thời và sâu sắc, với những câu đầu tiên cất lên nghe rất là thương xót và dễ đồng cảm”. 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà luôn có những dấu ấn riêng với nhạc ballad.

Trong buổi livestream trước khi phát hành MV, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về 'Cự tuyệt' cùng những thông tin về Love songs như album phiên bản vật lý sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau, và chương trình riêng đầu tiên được tổ chức trong tháng 8.

Hà Hồ cho biết album thu live khá ít người thực hiện vì tốn nhiều công sức và tiền bạc, quy tụ nhiều người trong nhiều ngày trong ở phòng thu. Cô thú nhận việc này rất phiền cho chính bản thân vì ảnh hưởng đến giấc ngủ vì quá lo lắng nhưng là người thích thử thách bản thân, Hà Hồ quyết tâm thực hiện.

"Khó mới ra được cái hay, còn nếu thu bình thường, hay hay dở những lần sau mình mất đi cảm xúc của bài hát', Hà Hồ chia sẻ trên livestream.

Hà Hồ bật mí toàn bộ ca khúc cô thu âm đều được quay lại nên khán giả có thể thấy được cô 'xấu đến cỡ nào' khi tập trung hát bằng cảm xúc thật. Trong mấy tháng qua, cô đi đâu và làm gì, ở trong nhà hay ra đường, đều được ghi hình lại. Cô hoàn toàn không giấu điều gì, thậm chí phát cáu với người quay phim vì quay hình cô quá nhiều, ngay cả khi cô đang ở trong tình trạng khó khăn, sức khỏe bất ổn.

Hà Hồ cho Kim Lý 'lên đường' nếu thắc mắc về công việc:

Khi biết Kim Lý đang xem livestream, Hà Hồ hài hước cho biết cô bắt anh phải chia sẻ livestream nếu không sẽ không được về nhà. Cô tiết lộ Kim Lý thích hầu hết các ca khúc trong album, nhưng có khoảng 4 bài là thích nhất. Khi được hỏi vui nếu Kim Lý thắc mắc: 'Sao đang yêu lại hát nhạc buồn?', Hà Hồ hóm hỉnh trả lời: 'Không nhé, thắc mắc là cho lên đường' vì đây là công việc. Cô nhắc lại lời nhận xét của Kim Lý rằng nhạc không buồn thì không phải nhạc của cô. 

Hà Hồ cũng tiết lộ chương trình riêng sẽ có một người kết nối những câu chuyện với nhau, có khách mời, và sẽ hát những ca khúc nằm trong CD.

Giang Hà

Ảnh: PRO-K

Hồ Ngọc Hà tặng Đà Nẵng, Quảng Nam 185.000 khẩu trang

Hồ Ngọc Hà tặng Đà Nẵng, Quảng Nam 185.000 khẩu trang

Sáng 5/8, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ mang các thùng khẩu trang ra xe để để hỗ trợ người dân, cán bộ đang ở Đà Nẵng, Quảng Nam trong giai đoạn Covid-19 lây nhiễm phức tạp ở đây.