Cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều đồng ý tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28. Thú vị hơn, Hà Hồ cũng sẽ thể hiện dòng nhạc bolero - vốn nổi tiếng là sở trường của Lệ Quyên trong nhiều năm qua.

Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào 20h ngày 11/12/2016 với sự tham dự của các ngôi sao đình đám như Hà Hồ, Lệ Quyên…

{keywords}

 Đây là chương trình nghệ thuật danh tiếng, có truyền thống và uy tín lâu đời, tạo được tiếng vang, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng nhiều khán giả yêu nhạc khắp 3 miền. Sự kiện có sự đầu tư lớn về kinh phí, chất lượng nghệ thuật và dàn nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu.

Duyên dáng Việt Nam với chủ đề Xuân đã được xây dựng bằng nhiều mảnh ghép như Xuân đất Bắc, Xuân Phương Nam, Xuân một thời không quên, Xuân đoàn viên. Luồn trong chương trình nhất là mảng Xuân phương nam và Xuân đoàn viên, rất nhiều nhịp bolero vốn luôn được Duyên dáng Việt Nam tôn vinh.

Cuộc hội ngộ thú vị giữa Hà Hồ - Lệ Quyên

Năm nay, Duyên dáng Việt Nam sẽ chứng kiến những sự hội ngộ rất thú vị, nhất là giữa Hà Hồ và Lệ Quyên, hai giọng ca nổi tiếng vốn bị đồn đoán “mâu thuẫn” trong thời gian qua.

Nhưng cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều đồng ý tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 dù biết có sự xuất hiện của đối phương. Thú vị hơn, Hà Hồ cũng sẽ thể hiện dòng nhạc bolero - vốn nổi tiếng là sở trường của Lệ Quyên trong nhiều năm qua.

{keywords}

Theo BTC, tại Duyên dáng Việt Nam 28 Hà Hồ sẽ là người kết lại mảng Xuân phương bằng liên khúc Đêm đô thị và Sài Gòn đẹp lắm của Y Vân. Đây sẽ là một bất ngờ đối với khán giả đã hâm mộ Hà Hồ nhiều năm qua bởi cô vốn được biết đến với dòng nhạc dance sôi động.

Trong khi “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên sẽ mang đến những bản bolero nồng nàn và gắn lên với tên tuổi của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt… Cô chia sẻ: “Tôi vui mừng vì được trở lại Thủ Đô để hát cho khán giả nghe trong một chương trình như Duyên dáng Việt Nam. Đây sẽ là show chốt lại năm 2016 rất đáng nhớ”.

Hơi thở bolero tràn ngập trong Duyên dáng Việt Nam

Ngoài ra Lệ Quyên và Hà Hồ, bolero cũng là lựa chọn của Mỹ Tâm và Thu Minh tại Duyên dáng Việt Nam. Mỹ Tâm sẽ thể hiện nhạc phẩm bolero Anh đến thăm em đêm 30, một ca khúc vốn gắn liền với giọng ca của Bằng Kiều.

Nhiều năm qua, Mỹ Tâm nổi tiếng với dòng nhạc trẻ sôi động hoặc những bản pop ballad nhiều màu sắc về tình yêu. Chính vì thế với những tình khúc bolero tại Duyên dáng Việt Nam sẽ là một sự đổi mới lớn với chính Mỹ Tâm cũng như những người yêu mến giọng ca của cô.

{keywords}

Bên cạnh Mỹ Tâm, Thu Minh cũng sẽ làm mới bản thân với dòng nhạc bolero tại Duyên dáng Việt Nam 28. Thay vì những bản dance sôi động, cô sẽ hát Liên khúc Gái Xuân, Mộng chiều xuân,… Sự thể hiện này của Thu Minh chắc chắc sẽ rất đặc biệt và được khán giả Hà Nội đón chờ.

Hà Vân và Duy Trường sẽ lướt qua với Mùa xuân của Ngô Thụy Miên, Tình tự mùa xuân của Từ Công Phụng, sau đó là Câu chuyện đầu năm, Liên khúc với Cánh thiệp đầu xuân của Hoài An. Ngoài ra sẽ còn nhiều tiết mục đặc sắc của Hà Anh Tuấn, Quang Linh, Tố My,…

Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân sẽ diễn ra lúc 20h ngày 11/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. BTC đang phát hành giá vé: 800 ngàn đồng đến 2 triệu & VIP. Vé được bán tại: Số 1 Điện Biên Phủ - Dongdoshow.com - ĐT: 0917600912; 0437473666 - 0948 970 133 - 0966 46 9989

Thúy Ngà