- Ca sĩ Hà Anh Tuấn có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm eo Phương Linh trên sân khấu Cafe-in-concert Sữa đá trước 2000 nghìn khán giả.

{keywords}
Tối 22/12, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã tổ chức live concert Sữa Đá được biểu diễn tại Nhà văn hóa Thanh Niên, thành phố Hồ Chí Minh thu hút hơn 2.000 khán giả. Vé đã được đăng kí hết trước đó từ khá lâu, nhưng trong chương trình, Hà Anh Tuấn đã mở cửa sau khi kết thúc 4 bài hát đầu tiên để các khán giả có thể vào bên trong cổ vũ cho các ca sỹ.
{keywords}
Đêm nhạc đã thu hút được sự quan tâm của khán giả và có sự góp mặt của nhiều giọng ca nữ như Phương Linh, Uyên Linh, Lưu Hương Giang,... Siêu mẫu Thanh Hằng, Quỳnh Anh Shyn cũng có mặt để theo dõi chương trình. Cuối chương trình, Thanh Hằng cùng lên sân khấu chung vui với các ca sỹ.
{keywords}
Một ngày trước khi đêm diễn được tổ chức, Hà Anh Tuấn bất ngờ tuyên bố sẽ mở cửa cho khán giả không có vé vào xem liveshow sau bài hát thứ 4 vì có nhiều ý kiến phản hồi vé xem chương trình bị rao bán trên thị trường chợ đen. Hà Anh Tuấn được khen khéo ứng xử khi liveshow ở cả hai miền đều đầy ắp khán giả và rất thích thú trước cách dẫn dắt khéo léo của anh.
{keywords}
Trước đó, Hà Anh Tuấn cũng bộc bạch nếu có một điều tham lam thì anh muốn 'mở toang cánh cửa' hoặc 'nhân rộng gấp vài lần' nơi tổ chức liveshow để đón được hết tất cả người hâm mộ. Hà Anh Tuấn đã thể hiện rất nhiều các ca khúc hit của mình từ 10 năm trước thời Sao mai Điểm hẹn như Dấu phố em qua, Vài lần đón đưa, Tìm lại....cho tới các ca khúc trong các album và single mới nhất.
{keywords}
Hà Anh Tuấn thân thiết chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ. Dù thời tiết Sài Gòn khá nóng nhưng Hà Anh Tuấn lựa chọn tông đen và các áo khác rất dày để biểu diễn. Anh trêu đùa "Sữa đá" ở Sài Gòn mà còn nóng hơn "Nâu nóng" ở Hà Nội. 
{keywords}
Phương Linh và Hà Anh Tuấn cùng thăng hoa trên sân khấu. Đây là ca sỹ nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ nhất của các fan vì cả 2 kết đôi như một cơ duyên từ Sao mai Điểm hẹn 2006. Phương Linh là ca sỹ duy nhất song ca tới 3 bài trên sân khấu Liveshow tối qua mà vẫn được các khán giả yêu cầu nán lại hát thêm cùng Hà Anh Tuấn.
{keywords}
Cả hai không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ánh nhìn trìu mến.
{keywords}
Cặp đôi liên tục nắm tay, ôm eo trên sân khấu khiến hàng nghìn khán giả phấn khích.
{keywords}
Quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh cũng góp mặt trong live concert của Hà Anh Tuấn.
{keywords}
Uyên Linh diện chiếc váy màu xanh, tươi cười rạng rỡ khi có cơ hội song ca cùng Hà Anh Tuấn trên sân khấu. Hà Anh Tuấn tiết lộ mời Uyên Linh trong phần kí ức tuổi học trò của mình vì cô cũng là một cựu sinh viên của trường Lê Hồng Phong. Anh hóm hỉnh khoe mình đạt nhiều thành tích thi hát ở trường còn Uyên Linh thì không, nhưng chỉ một mùa Vietnam Idol đã xóa sạch ...thành tích Sao mai điểm Hẹn của mình.
{keywords}
Lưu Hương Giang là nữ ca sĩ tiếp theo xuất hiện trong đêm nhạc của Hà Anh Tuấn vừa diễn ra tại Tp.HCM. Cô là bạn rất thân của Hà Anh Tuấn từ khi cả hai còn đi xe máy cùng nhau đi diễn. Lưu Hương Giang là vợ Hồ Hoài Anh - người từng sáng tác và làm nhạc cho Hà Anh Tuấn những năm đầu đi hát.
{keywords}
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn cho vợ anh cất tiếng hát trong đêm nhạc.
{keywords}
Đêm nhạc Sữa đá của Hà Anh Tuấn cũng là cơ hội để các gương mặt trẻ tỏa sáng.
{keywords}
Trên hàng ghế khán giả, siêu mẫu Thanh Hằng diện trang phục giản dị, rạng rỡ đến cổ vũ cho Hà Anh Tuấn.

Bảo Bảo