{keywords}
Tối 9/11, Đen Vâu đã tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại TP.HCM. “Show của Đen” đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật của nam rapper, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng cùng 5000 người hâm mộ.
{keywords}
Đúng 20h, Đen Vâu bước ra chào khán giả và mở màn đêm nhạc bằng một bản song ca cùng ca sĩ Ngọc Linh. Dù không có quy định về đồng phục nhưng đa số các fan của giọng ca gốc Quảng Ninh đều diện đồ màu đen khiến anh bất ngờ và thích thú.
{keywords}
Đen cho biết anh muốn đem đến cho khán giả của mình một không gian âm nhạc chỉ có tại “Show của Đen” - một đêm diễn gần gũi, anh và các đồng nghiệp hát hát vang những bản rap quen thuộc, nhảy múa cùng fan.
{keywords}
Là đồng nghiệp thân thiết của Đen, Lynk Lee góp mặt trong show diễn, song ca cùng Đen những ca khúc tên tuổi của anh. Lynk Lee cho biết Đen là một người ít nói, mới tiếp xúc sẽ nghĩ anh là người khó chịu. Tuy nhiên khi làm việc chung mới biết do tính anh rụt rè, hay ngại chứ không lạnh lùng hay khó chiều.
{keywords}
Đêm nhạc của Đen cho khán giả đắm chìm trong những bản nhạc rap, anh chia sẻ muốn giảm thiểu tối đa các thiết bị âm thanh, để những bài hát của mình có thể truyền đến tai khán giả một cách mộc mạc nhất nên đã hát live hơn 20 bài với ban nhạc và những người bạn.
{keywords}
Đặc biệt, khi anh biểu diễn ca khúc Bài này chill phết, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ từ trong cánh gà đi ra. Cô xuất hiện trong bộ cánh vàng lộng lẫy, đầu đội vương miện và tự tin catwalk một vòng sân khấu để chào khán giả. Nàng Hậu là khách mời đặc biệt được Đen giấu kín đến giây phút cuối cùng.
{keywords}
Hen cho biết, cô đã từng catwalk rất nhiều lần, ở rất nhiều sân khấu lớn nhỏ, tuy nhiên đây là lần đầu cô biểu diễn trên một sân khấu nhạc rap nên có những cảm xúc đặc biệt. Nàng Hậu chia sẻ cô có cảm giác những bước catwalk này giống đêm cuối cùng cô được catwalk với vai trò Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nó đem lại cho cô sự hồi hộp và xúc động.
{keywords}
Được mệnh danh là Hoàng tử Indie Việt, Vũ xuất hiện khiến nhiều fan phấn khích. Nam ca sĩ đã trình bày ca khúc Lạ lùng đã làm nên tên tuổi của mình với chiếc ghi-ta điện. Anh cho biết, khi ngồi trong cánh gà, cả dàn khách mời đều lo lắng cho Đen, bởi bình thường anh chỉ hát 3 – 4 bài là tắt tiếng, tuy nhiên hôm nay anh lại hát hơn 20 bài.
{keywords}
Kimmese cũng hòa giọng cùng Đen những ca khúc quen thuộc. Cô cho biết lần đầu gặp anh là ở Hà Nội, anh hẹn và ngỏ ý hợp tác, hỏi giá cát-xê thông thường của cô. Nữ ca sĩ cho biết khi hát cùng các ca sĩ khác sẽ lấy 6 triệu ở thời điểm đó, nhưng nếu hát với Đen thì sẽ không lấy tiền khiến anh xúc động.
{keywords}
Không diện trang phục lộng lẫy như liveshow của nhiều ca sĩ khác, Đen chia sẻ anh muốn được gần gũi, mộc mạc nhất nên đã diện áo thun có in tên FC của mình, đây cũng là món quà đặc biệt mà anh dành tặng cho những người đã luôn bên cạnh ủng hộ mình.
{keywords}
Nam rapper cho biết anh từng kết hợp với nhiều ca sĩ nhưng rất ít người chịu lên sân khấu hát cùng với anh. Khi anh làm liveshow này, Đen đã ngỏ lời mời rất nhiều nhưng mọi người đều từ chối vì ngại đứng trên sân khấu. Nữ diễn viên Phương Anh Đào từng song ca với anh trong bài Lối nhỏ cũng có mặt tại đêm diễn nhưng không lên sân khấu hát cùng mà ngồi dưới khán đài âm thầm cổ vũ đồng nghiệp.
{keywords}
Kết thúc đêm diễn, màn song ca của Đen và Linh Cáo với những bản hit Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau,.. đã đốt cháy sân khấu. Đây là những bản hit đã đưa tên tuổi của họ đến gần hơn với khán giả, các fan của anh đồng loạt hát theo, nhảy múa cùng thần tượng tạo nên cái kết ấn tượng cho đêm nhạc.

Minh Tuyền
Ảnh: Minh Tân

Phương Anh Đào lần đầu khoe giọng, song ca cùng Đen Vâu

Phương Anh Đào lần đầu khoe giọng, song ca cùng Đen Vâu

 - Trong MV Lối nhỏ vừa phát hành của Đen Vâu, Phương Anh Đào gây bất ngờ khi ngọt ngào song ca cùng nam rapper.