Cara Phương phải bôi đen da để hóa thân thành Donna Summer:

{keywords}
Tại đêm thi thứ 5, MC diễn viên Ốc Thanh Vân ngồi ghế giám khảo khách mời với những nhận xét chân thành nhưng không kém phần dí dỏm, duyên dáng. Vì tình hình sức khỏe, Long Chun không thể thi tiếp nên cơ hội này được chương trình trao lại cho Hải Đăng Doo mới bị loại ở tuần trước đó.
{keywords}
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Nếu mọi người theo dõi chương trình từ đầu đến giờ thì sẽ biết tôi đã dành tình cảm cho Long Chun nhiều như thế nào, vừa ngưỡng mộ sức sáng tạo vừa mến yêu tinh thần hài hước của bạn. Tôi rất mong Long Chun sẽ sớm trở lại với khán giả mến mộ, trong đó có cả tôi".
{keywords}
Mở màn của tập 5, sân khấu được khuấy động bởi bài hát “Ngày chờ tháng nhớ năm thương” của OSAD.
{keywords}
Trong lần trở lại này, Hải Đăng Doo kết hợp các bản hit của Soobin như “Phía sau một cô gái”, “Lalala” nhằm thể hiện đa dạng phong cách của bản gốc. Ban giám khảo đánh giá cao về sự tiến bộ trong việc nghiên cứu và thể hiện nhân vật của Hải Đăng Doo.
{keywords}
 Biên đạo Phạm Lịch khiến khán giả và ban giám khảo ấn tượng khi hóa thân thành nữ ca sĩ Hàn Quốc - Park Ji Yoon. Phạm Lịch chia sẻ rằng cô không giỏi tiếng Hàn và phần thanh nhạc cũng hạn chế so với nhiều thi sinh khác nên đã gặp nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, nữ biên đạo vẫn hoàn thành phần thi của mình một cách trọn vẹn.
{keywords}
Sau màn hóa thân ca sĩ Mỹ Tâm, Phạm Việt Thắng hóa thân thành ca sĩ Thanh Lan. Dù sở hữu thân hình khá khó khăn để hóa thân thành nữ nhưng Phạm Việt Thắng lại được giám khảo nhận xét rằng rất duyên dáng với tạo hình này, quan trọng nhất là sự nghiên cứu tỉ mỉ về phong thái, đặc điểm nhận dạng của nhân vật.
{keywords}
Thái Sơn Beatbox dần trở nên nổi bật trong cuộc thi vì biệt tài giả giọng. Trong tập này, Thái Sơn lại khiến cả giám khảo và khán giả bất ngờ khi dùng giọng thật của mình để giả tiếng kèn saxophone huyền thoại trong bài Careless Whisper. Sự nỗ lực và tài năng của Thái Sơn đã giúp anh nhận số điểm tuyệt đối từ giám khảo khách mời Ốc Thanh Vân.
{keywords}
Hóa thân vào ca sĩ Orange, Lynk Lee gây bất ngờ với khán giả khi mời rapper Khói lên sân khấu để cùng tái hiện lại bài hát Chân ái. Nữ ca sĩ rất cố gắng tập luyện từ giọng hát đến diễn xuất để tạo nên một phần trình diễn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
{keywords}
Cara mới trải qua 5 tuần thi nhưng đã giành được chiến thắng lần thứ 2. Trong màn hóa thân thành Donna Summer, Cara đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và giọng hát nhấn nhá, tái hiện nét đặc trưng của Donna Summer. Giám khảo Mỹ Linh khen ngợi: “Có thể thấy sau 5 tuần thi, Cara ngày càng khẳng định mình là một thí sinh không thể đùa được".

Bách Văn

Diễn viên Long Chun bị u xương hàm phải dừng thi Gương mặt thân quen

Diễn viên Long Chun bị u xương hàm phải dừng thi Gương mặt thân quen

Vì sức khỏe không cho phép, Long Chun chấp nhận dừng cuộc tại tập 4 của Gương mặt thân quen, Hải Đăng Doo sẽ quay lại tham gia sau khi bị loại ở tập 3.