– Thể hiện bản hit Nơi này có anh của Sơn Tùng, Sim Chanponloue hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả và các HLV với khả năng phát âm tiếng Việt của mình.

Màn đối đấu giữa Phan Hằng My và Sim Chanponloue

Tập 7 The Voice – Giọng hát Việt lên sóng tối 2/7 tiếp tục là những màn thi đấu căng thẳng của các thí sinh tại vòng đối đầu. Để lại ấn tượng trong đêm thi là cặp đôi cuối cùng Phan Hằng My - Sim Chanponloue đến từ đội HLV Thu Phương.

Ghép cặp Phan Hằng My - Sim Chanponloue, Thu Phương lựa chọn cho học trò liên khúc dự thi "Nghe này ai ơi - Nơi này có anh". Sau thời gian tập luyện và chia đoạn, bè phối, cố vấn nhạc sĩ Dương Cầm dự đoán đây sẽ là tiết mục đặc biệt lấy được tình cảm của khán giả.

{keywords}
Sim Chanponloue gây bất ngờ với khả năng phát âm tiếng Việt khá rành mạch của mình.

Không nằm ngoài dự đoán, Hằng My và Sim Chanponloue đã cùng mang đến nguồn năng lượng tươi vui khiến người nghe cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, sự kết hợp vô cùng ăn ý và cách bè phối nhịp nhàng cho nhau cũng được xem là một điểm nhấn thú vị trong tiết mục của hai học trò đội Thu Phương.

Tóc Tiên bày tỏ đây là tiết mục mà cô thích nhất trong đội Thu Phương, hai thí sinh quá dễ thương cùng nội lực trong giọng hát rất tràn trề. Lam Trường cảm thấy thích thú vì tiết mục rất sống động và bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt của chàng trai người Campuchia. Noo Phước Thịnh cũng khen ngợi sự bình tĩnh của Hằng My.

Kết quả, Thu Phương chọn Hằng My đi tiếp. Một lần nữa, Tóc Tiên đã quyết định bấm cứu Sim Chanponloue để anh có thêm cơ hội thể hiện khả năng của mình ở những vòng sau.

{keywords}
Dương Quốc Anh - Nguyễn Minh Tân là cặp đấu tiếp theo đến từ team Lam Trường. Là những cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau, cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn ngay khi được ghép cặp tập luyện. Lam Trường cho biết anh rất lo lắng và chia sẻ tiết mục trình diễn của cả hai có thể vì thế sẽ ảnh hưởng.

Kết thúc tiết mục dự thi, Dương Quốc Anh đã gửi lời xin lỗi đến Minh Tân vì những xích mích đã xảy ra và thẳng thắn chia sẻ "thật lòng em không thích anh". Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện, Quốc Anh cảm nhận được Minh Tân là người rất nhiệt huyết và cảm ơn đã cùng nhau hoàn thiện ca khúc rất tốt. Kết quả, HLV Lam Trường chọn Dương Quốc Anh đi tiếp.

{keywords}
Trong khi đó, cặp đôi Huỳnh Samuel An - Dư Khôi Nguyên đến từ đội Noo Phước Thịnh có điểm hạn chế chung là phát âm kém khiến nội dung câu hát không được tròn trịa, tình cảm. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cho rằng điểm yếu này nếu biết cách biến đổi sẽ là một điều thú vị cho khán giả. Kết thúc màn trình diễn, nam HLV đã quyết định chọn Samuel đi tiếp. Trong khi đó, Tóc Tiên đã bấm nút cứu Khôi Nguyên trong sự ủng hộ tuyệt đối của thí sinh và các HLV.

 

{keywords}
An Nhiên - Kiều Trang là cặp đấu tiếp theo đến từ team Lam Trường. Xuất hiện trên sân khấu, cả hai thí sinh đã cùng mang đến một không gian âm nhạc da diết nhưng cũng không kém phần sôi động. Lam Trường xúc động bày tỏ anh rất phân vân khi lựa chọn hai giọng ca này để đấu với nhau và anh rất bất ngờ vì sự tiến bộ của Kiều Trang, riêng An Nhiên đã trưởng thành lên rất nhiều. Kết quả Lam Trường đã quyết định giữ lại cả hai thí sinh và thành lập một nhóm nhạc.

 

{keywords}
Mang đến không gian lắng đọng cùng sự nỗ lực phô diễn những nốt cao, cặp đôi Hoàng Tùng Anh - Lê Chánh Tín từ team Tóc Tiên với tiết mục của mình chỉ dừng ở mức độ tròn trịa, không mang nhiều sự đột phá. Lam Trường khuyên Chánh Tín cần dành thời gian để luyện thanh nhiều hơn. Thu Phương thì cho rằng cả hai có vẻ đã rất "mệt" khi cố thể hiện trọn vẹn ca khúc này và nên cần tiết chế lại hơn nữa. Sau khi cân nhắc, Tóc Tiên quyết định chọn Chánh Tín đi tiếp.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa bất ngờ bị loại sớm tại The Voice

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa bất ngờ bị loại sớm tại The Voice

Là nhân tố thu hút sự chú ý sau 5 tập vòng giấu mặt, việc thí sinh chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa buộc phải sớm dừng chân tại cuộc thi gây tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Cô nhân viên kế toán khiến HLV The Voice tranh cãi nảy lửa

Phong thái điềm tĩnh, tự tin với tiết mục dự thi của mình, cô nhân viên kế toán Nguyễn Thị Thu Ngân thuyết phục tuyệt đối các HLV và nhanh chóng chứng tỏ mình là ứng cử viên năng kí cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt trên truyền hình

Xuất hiện trong tập 4 Giọng hát Việt, Nguyễn Kiều Oanh khiến hai HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi gay gắt về chuyên môn.