Clip tiết mục If - Lâm Bảo Ngọc:

{keywords}

Tối 5/5, tập 4 The Voice - Giọng Hát Việt 2019 tiếp tục lên sóng với phần dự thi đầy màu sắc từ 14 thí sinh. Tập cuối vòng giấu mặt chứng kiến sự áp đảo của HLV Tuấn Hưng khi chiêu dụ được nhiều ứng cử viên tài năng về đội mình, bên cạnh những màn tranh giành thí sinh thú vị đến từ 3 HLV còn lại: Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Hồ Hoài Anh.

 

{keywords}
Nổi bật nhất đêm thi là tiết mục trình diễn của cô gái 23 tuổi - Lâm Bảo Ngọc. Cô lựa chọn bản hit của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường mang tên If. Bảo Ngọc khiến khán giả cùng cả 4 HLV sững sờ trước giọng hát nội lực và căng đầy cảm xúc. Từng chi tiết bỏ nhỏ, lên tông, chuyển giọng, hay chạy nốt fortissimo trên một đường legato đều cần một kỹ thuật thanh nhạc vững vàng, nhưng tất cả đều được cô gái nhỏ nhắn xử lý mượt mà và trọn vẹn. Cô nhận được 4 nút chọn từ cả 4 HLV. Tuấn Hưng đã không ngần ngại chia sẻ mình có cả ê-kíp, ban nhạc riêng sẵn sàng hỗ trợ và nâng đỡ cô gái. Anh còn khiến khán giả phấn khích khi hứa hẹn sẽ chăm sóc sắc đẹp và đưa đón Lâm Bảo Ngọc đi diễn bằng siêu xe Ferrari của mình. Kết quả, thí sinh tài năng lựa chọn về đội của HLV Tuấn Hưng. Lâm Bảo Ngọc từng gây chú ý với bản cover Never enough được cộng đồng mạng chú ý.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Minh Tân thể hiện ca khúc đình đám 7 rings của nữ ca sĩ Ariana Grande. Tuy nhiên, với sự thiếu ổn định trong cao độ và phát âm chưa chuẩn chỉnh, thí sinh này không chinh phục được HLV nào bấm chọn quay lại.

 

{keywords}
Trần Dung mang tới một thanh âm trong trẻo cho đêm thi với ca khúc Chuyện nắng. HLV Hồ Hồ Hoài Anh chia sẻ anh cần một cái gì đó trong trẻo, đơn giản và những gì cô bé làm đã đốn tim anh. HLV Tuấn Ngọc khen cô bé hát dễ thương và cho rằng sẽ hát hay hơn nữa trong tương lai. Và kết quả, Tuấn Hưng có thêm một thí sinh màu sắc trong mùa thi năm nay.

 

{keywords}
Sở hữu chất giọng truyền cảm, Nguyễn Cathy chinh phục được 4 vị HLV khi thể hiện ca khúc Hero. Lợi thế lớn nhất của cô gái 16 tuổi là sở hữu chất giọng mềm mại, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, những phân đoạn chuyển giọng, bỏ nhỏ hay những nốt cao nhất trong bài được Nguyễn Cathy xử lí thiếu mượt mà do còn thiếu kinh nghiệm trình diễn. HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận đây là giọng ca có khung sườn tốt và cần một HLV để có thể phát huy khả năng của mình. Kết quả, cô gái đã chọn về đội của Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Cặp sinh đôi Hồng Hoà - Hồng Hiếu thể hiện ca khúc Đừng yêu. Việc bè phối thiếu hoà hợp ở phân đoạn điệp khúc cùng xu hướng phô trương quá đà nốt cao quãng 5 một cách thiếu tinh tế và kĩ thuật ổn định dẫn tới sự chếnh choáng trong cao độ và âm thanh ồn ào, nặng nề tới tai người nghe. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ cặp sinh đôi cần nên tiết chế hơn khi hát. Cuối cùng, cặp đôi lựa chọn về đội HLV Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Nguyễn Châu Nhi thể hiện bản hit của nữ ca sĩ Lady Gaga mang tên Always remember us this way. Giọng ca có độ khào cuốn hút, nhanh chóng chinh phục được HLV Thanh Hà. Tuy vậy, chất giọng của cô gái vẫn bộc lộ nhược điểm khi hát trầm bị mờ, bạt tiếng, không rõ lời, nhưng quãng cao lại hát không tới nốt. Sự bùng nổ cảm xúc trong giọng hát Châu Nhi lại là điều khó lòng phủ nhận.

 

{keywords}
Nguyễn Thảo Vân thể hiện ca khúc Thanh âm. Với chất giọng trong trẻo và mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc. HLV Hồ Hoài Anh lại khuyên nữ thí sinh nên về Tuấn Ngọc. Cô đã làm theo lời khuyên này.

 

{keywords}
Vương Chí Bảo làm "tan chảy" cả 4 HLV khi thể hiện ca khúc How am I supposed to live without you. HLV Tuấn Hưng chia sẻ đây là giọng ca chín muồi và hát cảm xúc. Hồ Hoài Anh chia sẻ đây là giọng hát khiến người nghe rất thiện cảm và khuyên nên vào đội Tuấn Ngọc vì đồng điệu về cái tình, cái nghĩa trong giọng hát, giọng ấm và hát không cần cầu kỳ. Kết quả, chàng trai có chất giọng trầm ấm đã quyết định về đội Tuấn Ngọc.

 

 

{keywords}
Vũ Xuân Đạt mang tới không khí vui tươi khi thể hiện ca khúc Ôi trời ơi. Tuy phong cách trình diễn tự tin nhưng chàng trai bộc lộ sự thiếu ổn định trong nhịp phách và cao độ không chắc chắn. HLV Thanh Hà cho biết, cô cảm nhận được năng lượng được từ tiết mục của Xuân Đạt. HLV Tuấn Hưng cũng cho rằng đây là một giọng hát lạ và sẽ hay hơn khi hát ballad. Cuối cùng, chàng trai về đội HLV Thanh Hà.

 

{keywords}
Nhóm Mystery gồm 3 chàng trai điển trai thể hiện ca khúc Giữ lấy làm gì theo phong cách RnB hiện đại, ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. 

 

{keywords}
Trần Hà Thu thể hiện ca khúc Nếu mai này. Tuy có giọng hát khỏe và nhưng sự thiếu ổn định trong cao độ khiến cô không chinh phục được các HLV bấm chọn. 

 

{keywords}
Nguyễn Hoàng Huy hiện ca khúc Bản ballad cho... Xuất hiện trên sân khấu, nam thí sinh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai và giọng hát truyền cảm, ngay từ những câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng. 

 

{keywords}
Thể hiện ca khúc Lệ đá, Nguyễn Phương Thuý không nhận được lựa chọn nào từ 4 HLV do lối hát quá nặng nề, thiên về phô diễn nốt cao quá đà nhưng nền tảng kĩ thuật không vững, làm mất tinh thần bài hát.

 

{keywords}
Nhóm S2 gồm 4 thành viên thể hiện ca khúc Phai. Nhóm mang đến màn trình diễn ấn tượng bởi ngoại hình của cả 4 thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, giống nhiều thí sinh khác, việc tiếp tục sa đà vào phô diễn quãng cao trong khi nền tảng kỹ thuật thiếu chắc chắn dẫn tới âm thanh quá to và ồn ào, sự không chuẩn mực trong cao độ cũng là điểm yếu thấy rõ. HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ lựa chọn S2 vào phút chót khiến 4 thành viên ôm nhau khóc vì vui mừng.


Huy Vũ

HLV The Voice gây tranh cãi vì khỏa thân mừng học trò chiến thắng

HLV The Voice gây tranh cãi vì khỏa thân mừng học trò chiến thắng

Huấn luyện viên Olly Murs khiến cộng đồng mạng xôn xao vì khỏa thân trên ghế nóng để mừng học trò Molly Hocking trở thành quán quân The Voice Anh 2019.