Vũ Cát Tường, Big Daddy 'mua chuộc' thí sinh nhí:

{keywords}
Tập 1 Giọng hát Việt nhí 2021 với luật chơi mới, khán giả được chứng kiến những màn thuyết phục thí sinh đầy quyết liệt của những cặp huấn luyện viên. Mặc dù vậy, việc thuyết phục các thí sinh nhỏ tuổi không hề dễ dàng khiến những vị huấn luyện viên phải dùng mọi tuyệt chiêu.
{keywords}
Team BigFamily của đôi huấn luyện viên Big Daddy và Emily chu đáo chuẩn bị sẵn những chiếc đồng hồ thông minh làm quà tặng cho các thành viên đội mình. Việc từng học diễn xuất và thanh nhạc là một lợi thế của Big Daddy trong việc thuyết phục các thí sinh tài năng. Thậm chí, Big Daddy và Emily đã gửi con tại Hà Nội để tập trung cho các thành viên đội mình.
{keywords}
 Với sự nhiệt tình ngay từ ban đầu, BigFamily đã dành về được thí sinh đầu tiên và cũng là thí sinh duy nhất của đội trong tập 1 - Yến Nhi. Mặc dù mới chỉ 10 tuổi nhưng Yến Nhi đã có những quan điểm thẳng thắn và hy vọng phụ huynh không so sánh các con với nhau để tránh gây tổn thương tinh thần.
{keywords}
Với kinh nghiệm đào tạo nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bộ đôi huấn luyện viên của đội Mimimama - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang cũng phát huy toàn bộ khả năng trong việc lôi kéo các thí sinh. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ngẫu hứng với một đoạn rap: “Đội bên kia có vẻ rất thích freestyle, và hai bên này cũng không ngại để mà nhai đâu”.
{keywords}
 Trong tập 1, Mimimama đã có cho mình 2 thí sinh. Ngoài giọng ca trong trẻo và ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Anh còn có khả năng thiết kế thời trang. Cô bé được ca sĩ Emily nhận định sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai.
{keywords}
Hà Anh là một gương mặt nhí đã khá quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều dự án nghệ thuật. Mang tình cảm dành cho người bố đi công tác xa nhà, cô bé đến với Giọng hát Việt nhí 2021 với ca khúc ''Ba kể con nghe'' cùng lời nhắn nhủ, chúc cho bố công tác an bình, có nhiều sức khỏe.
{keywords}
 Lần đầu thử sức với vai trò huấn luyện viên nhưng rapper Hưng Cao cũng có cách riêng biệt để gây ấn tượng với các thí sinh. Huấn luyện viên Vũ Cát Tường tự hào khoe chiến tích khi một mình hát 20 bài trong 4 concert của mình.
{keywords}
Không chỉ vậy, bộ đôi huấn luyện viên của đội Kidneeland còn có những nhận xét có tính chuyên môn cao. Vũ Cát Tường cho rằng tinh thần "Thế hệ mới" của chương trình được thể hiện rõ nét ở cá tính và suy nghĩ của các bé.
{keywords}
Với tâm hồn đầy tính "ẩm thực" của mình, cô bé Mỹ Anh mang đến ca khúc Hủ tiếu gõ. Bài hát có nội dung vui tươi nhí nhảnh như tính cách của cô bé nhưng vẫn giúp Mỹ Anh khoe được hết nội lực cũng như chất giọng. Hưng Cao đã nhận định: “Chú nhìn thấy tố chất nhà vô địch trong con”.
{keywords}
Bạch Khánh Linh - cô bé 10 tuổi tới từ Nghệ An khiến cả 3 đội phải quay ghế khi vừa rap, vừa hát trong phần trình diễn của mình. Vũ Cát Tường thán phục về khả năng của Khánh Linh rằng: “Con làm cô chú rất bất ngờ bởi bài hát này rất phức tạp”.
{keywords}
 Đăng Bách không chỉ có khả năng hát, rap, nhảy mà còn có khả năng sáng tác mặc dù chỉ mới 10 tuổi. Để có được thí sinh này, Vũ Cát Tường đã không ngần ngại chặn Big Daddy ngay trong tập đầu tiên. Hưng Cao thổ lộ: “Chú tin thế hệ mới này có thể sẽ làm được những điều mà những thế hệ trước không thể nghĩ tới”.

Hùng Cường

19 tuổi Quang Anh The Voice Kids đã phẫu thuật thẩm mỹ, chia tay bạn gái

19 tuổi Quang Anh The Voice Kids đã phẫu thuật thẩm mỹ, chia tay bạn gái

Quang Anh xác nhận đã chia tay bạn gái sau 1 năm công khai hẹn hò. Giọng ca 19 tuổi cũng chia sẻ lý do đổi nghệ danh cũng như phẫu thuật thẩm mỹ.