- Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn hài hước, đáng yêu, cậu bé nhỏ nhắn từ đội HLV Bảo Anh đã khuấy đảo sân khấu khi thể hiện bản hit triệu view được nhiều khán giả yêu mến.

'Tiểu Thuỳ Chi' đốn tim Cát Tường - Soobin với giọng hát ngọt ngào

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Học trò nhí đội Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi hát tiếng Hàn

Tiết mục Ngồi hát đỡ buồn - Minh Chiến:

{keywords}
Tối 17/11, tập 9 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình. Mở màn đêm thi đầu tiên của vòng Minishow này, đội Bảo Anh - Khắc Hưng mang tới chủ đề "Sắc màu cuộc sống". Qua góc nhìn của các bé, mỗi ca khúc trình diễn đều là một câu chuyện mang nhiều ý nghĩa về cuộc sống.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục đáng nhớ nhất là ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn" do Minh Chiến thể hiện. Với giọng hát mang âm sắc riêng, luyến láy ngọt ngào, cậu bé nhanh chóng chinh phục trái tim người nghe. Phong cách biểu diễn hài hước, lôi cuốn và cử chỉ diễn xuất đáng yêu trên sân khấu của thí sinh nhỏ tuổi cũng góp phần tạo nên một không khí sôi động khiến HLV Bảo Anh - Khắc Hưng liên tục nở nụ cười và phấn khích nhún nhảy theo màn biểu diễn.

 

{keywords}
Cô bé Bảo Anh mang đến chương trình một nhạc phẩm mang đậm màu núi rừng Tây Bắc với tên gọi "Nhà em ở lưng đồi". Giai điệu tươi vui cùng ca từ nên thơ của bài hát đã đưa người nghe như lạc vào một không gian của âm nhạc vùng cao, nơi có những ngọn đồi lấp ló, những con đường quanh co vào bản. Ở nói đó còn có tiếng cười của mẹ, hương thơm của hoa cỏ, ruộng bậc thang xanh mướt giữa lưng đồi.

 

{keywords}
Thể hiện ca khúc "Everybody has a dream", Minh Ngọc mang ước mơ trở thành một ngôi sao sáng rực rỡ trên bầu trời. Cô bé khiến người nghe nổi da gà với chất giọng nội lực dày dặn trước tuổi, cùng những đoạn phiêu cuối bài là nốt thăng bùng nổ cảm xúc. Cảm nhận của khán giả đi theo hai chiều hướng, một bên ngưỡng mộ tài năng của thí sinh nhỏ tuổi, bên còn lại cảm nhận lối xử lý này khiến bài hát thêm nặng nề mà thiếu đi sự tinh tế.

 

{keywords}
Chương trình tiếp nối với tiết mục "Rắc rối làm gì" - một sáng tác của chính HLV Khắc Hưng dành cho cậu bé Văn Minh. Với phong cách biểu diễn lãng tử cùng thông điệp ý nghĩa từ bài hát là hãy xoá bỏ đi những hiểu lầm để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn, Văn Minh đã mang tới một tiết mục thuyết phục và lôi cuốn người nghe.

 

{keywords}
Với thông điệp hãy tự tin vào chính mình, cô bé đáng yêu Phương Vy đã thể hiện ca khúc "All about that bass". Ngoại hình mũm mĩm dễ thương cùng chất giọng mạnh mẽ và khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn của cô bé đã chiếm trọn tình cảm của các vị HLV và khán giả.  

 

{keywords}
Là một trong những thí sinh có phong cách biểu diễn tự tin nhất, Anh Khôi còn sở hữu giọng hát trong veo cùng cột hơi chắc chắn khi hát. Thể hiện ca khúc đình đám "Vì tôi còn sống", thí sinh nhỏ tuổi thoả mãn trọn vẹn cả phần nghe lẫn phần nhìn khi trình diễn.  HLV Bảo Anh - Khắc Hưng vô cùng thích thú khi xem học trò diễn xuất và hát trên sân khấu.

 

{keywords}
Văn Minh - Minh Ngọc song ca cùng nhau thể hiện ca khúc "Giản đơn" với hy vọng cùng nhau lan tỏa thông điệp một cuộc sống đơn giản đến mọi người.

 

{keywords}
Với chính sự lựa chọn đưa Anh Khôi và Bảo Anh vào vòng nguy hiểm, HLV Khắc Hưng đã bật khóc trên ghế nóng khi đưa ra quyết định sau thời gian thảo luận. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố sau khi 3 đội còn lại hoàn thành phần thi Minishow. Tập 10 The Voice Kids 2018 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h15 ngày 24/11.


Huy Vũ

Thí sinh suýt bị loại vì Soobin Hoàng Sơn – Vũ Cát Tường nội bộ lục đục

Thí sinh suýt bị loại vì Soobin Hoàng Sơn – Vũ Cát Tường nội bộ lục đục

Anh Tuấn suýt bị loại vì Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường lục đục về việc loại ai giữ ai trước khi quyết định sử dụng quyền cứu người để cậu bé được tiếp tục hành trình tại Giọng hát Việt nhí. 

Vũ Cát Tường già nua với set đồ hoa lá, Tiểu Vy rạng ngời tươi trẻ

Vũ Cát Tường già nua với set đồ hoa lá, Tiểu Vy rạng ngời tươi trẻ

Sao xấu - sao đẹp: Tuần qua, Vũ Cát Tường soán ngôi sao mặc xấu, Anh Thư, Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy ăn điểm nhờ chọn trang phục tôn dáng.

Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn giống 2 cầu thủ của U23 Syria đến kinh ngạc

Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn giống 2 cầu thủ của U23 Syria đến kinh ngạc

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam cư dân mạng truyền nhau bức ảnh Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn giống 2 cầu thủ của U23 Syria đến kinh ngạc.

Nhạc sĩ ‘Phố không mùa’: Âm nhạc của Khắc Hưng rất văn minh

Nhạc sĩ ‘Phố không mùa’: Âm nhạc của Khắc Hưng rất văn minh

Dương Trường Giang bày tỏ, từ lời bài hát tới cách hòa âm phối khí trong “Như lời đồn” đều mang những nét rất văn minh của riêng Khắc Hưng.