- Với tiết mục bùng nổ, cậu bé 11 tuổi Văn Minh khiến cho nút chặn đầu tiên của cuộc thi được Bảo Anh và Khắc Hưng sử dụng để chặn Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường ở Giọng hát Việt nhí 2018.

Khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường bất ngờ vì bị chặn 

 

{keywords}
 Giọng hát Việt nhí 2018 tâp 2 lên sóng tối 15/9 với đêm thi tiếp theo của Vòng giấu mặt. Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cậu bé Nguyễn Văn Minh, 11 tuổi khi thể hiện ca khúc "Không tên". Âm sắc giọng đặc biệt cùng lối xử lý mang màu sắc riêng giúp Văn Minh ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến các HLV đua nhau bấm nút chọn. Vì để tránh thí sinh tiềm năng về tay đối thủ, đội Bảo Anh – Khắc Hưng cũng nhanh tay bấm nút chặn Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường.

 

{keywords}
Trước hành động bất ngờ từ đội đồng nghiệp, cặp đôi Soobin và Vũ Cát Tường tỏ ra đau khổ khi mất quyền được thí sinh lựa chọn. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường vẫn dành lời động viên Văn Minh và đặc biệt yêu thích khi cậu bé thể hiện một đoạn trong ca khúc "Ca dao mẹ" đầy cảm xúc. HLV Khắc Hưng còn ngay lập tức sáng tác một ca khúc dành tặng cho cậu bé mang chủ đề "đôi giầy có cánh". Kết quả, cậu bé chọn về Bảo Anh - Khắc Hưng trong sự vui mừng của cả hai.

 

{keywords}
Mở màn cho đêm thi là tiết mục khuấy động của Chu Ngọc Ánh qua ca khúc "Hà Nội trà đá vỉa hè". Nữ thí sinh còn rất nhỏ tuổi nhưng với độ dạn dĩ sân khấu của mình khiến các HLV lẫn khán giả tại trường quay không ngừng hòa nhịp theo. Cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là hai HLV Chu Ngọc Ánh quyết định đầu quân.

 

{keywords}
Từng không may bị loại khỏi cuộc thi cách đây 2 năm, thí sinh Phạm Minh Ngọc quyết tâm trở lại cuộc thi một lần nữa để hiện thực niềm đam mê cháy bỏng của mình. Trở lại sau khoảng thời gian rèn giũa, lối hát bình tĩnh và vững chắc của Minh Ngọc đã xuất sắc giành được 3 sự lựa chọn của 3 cặp HLV. Đáp lại tình cảm của các HLV, cô bé cũng tinh nghịch đùa giỡn khi đến gần HLV Vũ Cát Tường và cất câu hát tình cảm nhưng lại chọn về với đội HLV Bảo Anh và Khắc Hưng.

 

{keywords}
Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, thí sinh Anh Tuấn đến từ Thanh Hóa mang đến không khí núi rừng qua ca khúc “Về nghe gió kể". Do còn thiếu kinh nghiệm nên một vài chỗ, cậu bé cố hát hết sức dẫn đến thiếu tiết chế. HLV Khắc Hưng phải ra hiệu để Anh Tuấn tiết chế độ cao nhằm hoàn thành bài hát tròn trịa. Sự lựa chọn cuối cùng của Đào Đình Anh Tuấn chính là cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn – Vũ Cát Tường.

 

{keywords}
Đêm thi thứ hai tiếp tục xuất hiện thí sinh sở hữu ba nút chọn từ các HLV là cậu bé Nguyễn Thành An. Thể hiện ca khúc "Love yourself", cậu bé 12 tuổi được Soobin Hoàng Sơn đánh giá cao về phong cách âm nhạc và phần làm chủ sân khấu. HLV Khắc Hưng và Lưu Hương Giang đều cho rằng Thành An rất giống với ca sĩ Erik thời điểm đi thi ngày xưa. Thành An đã lựa chọn về đội của Bảo Anh - Khắc Hưng vì lời hứa sẽ giúp cậu bé tỏa sáng trên mọi sân khấu.

Tuấn Chiêu

Xuân Hinh, Quốc Anh bàng hoàng trước tin đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời

Xuân Hinh, Quốc Anh bàng hoàng trước tin đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời

Các nghệ sĩ Xuân Hinh, Quốc Anh, Minh Hằng, Trà My và ca sĩ Trọng Tấn, Tân Nhàn đều bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời lúc 20h8' ngày 15/9.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời

Đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời

Thông tin từ nghệ sĩ Lệ Mỹ cho VietNamNet hay, Phạm Đông Hồng - đạo diễn nổi tiếng với series "Chôn Nhời" và các đĩa hài Tết của Xuân Hinh vừa qua đời lúc 20h8' ngày 15/9.

5 ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

5 ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Phương Nga, Hà Thanh Vân, Phạm Ngọc Hà My, Trần Tiểu Vy, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên là 5 ứng viên sáng giá trong việc tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

Những cặp phim giả tình thật gây tranh cãi showbiz việt

Những cặp phim giả tình thật gây tranh cãi showbiz việt

Trường Giang - Nhã Phương, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Văn Anh - Tú Vi... "bỗng nhiên" yêu nhau sau khi đóng cặp trong phim. Mới đây, cặp Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã chính thức thêm tên vào danh sách này.