Đông Hùng hỗ trợ Khánh Vy hát Để mị nói cho mà nghe:

 

{keywords}
Tối 5/10, tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 cùng của vòng Mini Show, Team Hương Giang - Dương Cầm đã mang đến những tiết mục thú vị, ý nghĩa qua chủ đề "Lớp học nhân văn". Đêm thi cũng khép lại với màn công bố những chiến binh bước vào vòng Loại trực tiếp.

 

{keywords}
Hương Giang và Dương Cầm mời cả diva Hồng Nhung làm cố vấn để hướng dẫn và truyền đạt các kinh nghiệm nhạc kịch cho học trò.

 

{keywords}
Bộ đôi HLV cũng mời Top 3 Vietnam Idol 2014 – ca sĩ Đông Hùng hỗ trợ học trò trong ca khúc Để Mị nói cho mà nghe. 

 

{keywords}
Mở màn chương trình là không gian một lớp học vùng cao, với sự xuất hiện của “thầy giáo” Đông Hùng cùng các học trò Ngọc Nhi, Khánh Vy, Tố Uyên, Gia Hân, Ánh Bùi, Ánh Nguyễn hòa giọng trong ca khúc Thật bất ngờ.

 

{keywords}
Vẫn với giai điệu cuốn hút mà Trúc Nhân từng thể hiện trong Thật bất ngờ phiên bản gốc, nhưng bài hát đã được viết lại lời cho phù hợp với chủ đề và mang đến một không gian âm nhạc tưng bừng chào đón khán giả đến với một lớp học đặc biệt.

 

{keywords}
Bị thầy giáo Đông Hùng trách mắng không chịu học bài mà chỉ lo đi chơi, cô học trò lém lỉnh Khánh Vy liền thể hiện ca khúc Để Mị nói cho mà nghe để bộc bạch suy nghĩ của mình. Đây là cách dẫn chuyện khá tự nhiên, có mới mẻ nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần trong MV Để Mị nói cho mà nghe từng gây sốt của Hoàng Thùy Linh.

 

{keywords}

 Trên sân khấu ngập tràn không khí của núi rừng Tây Bắc, giọng hát ngọt ngào cộng hưởng với thần thái biểu diễn tự nhiên khiến cô bé Khánh Vy nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

 

{keywords}
Khánh Vy như làm cả khán phòng nóng lên để cuốn theo từng giai điệu của mình. Có thể nói, đây là màn “chào sân” khá thành công của team Hương Giang – Dương Cầm tại vòng Minishow – Tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

 

{keywords}
Vẫn với bối cảnh lớp học ban đầu, khi ca sĩ Đông Hùng vào vai thầy giáo để mắng Ngọc Nhi ham vui biếng học, thì ngay lập tức một phần thi mới được dẫn vào khá tự nhiên và nhuần nhuyễn.

 

{keywords}
Ngọc Nhi đã thể hiện ca khúc Chí Phèo của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song. Bằng giọng hát khàn đặc trưng và phong cách trình diễn cuốn hút, Ngọc Nhi đã mang đến một tiết mục thú vị khiến các HLV Giọng hát Việt Nhí 2019 vô cùng phấn khích.

 

{keywords}
HLV Hương Giang cũng đứng lên và như hóa thành Chí Phèo với học trò, sân khấu còn có sự xuất hiện Thị Nở bưng trên tay bát cháo hành khiến khán giả không nhịn được cười.

 

{keywords}
Là người trực tiếp giảng dạy, theo dõi quá trình phấn đấu miệt mài của học trò nên sau khi lắng nghe những màn trình diễn của học trò, Hương Giang phải “chật vật” mới quyết định sẽ chọn ai, loại ai tại Tập 12 Giọng hát Việt Nhí 2019.

 

{keywords}
Tuy nhiên, Hương Giang – Dương Cầm lại một lần nữa làm dấy lên tranh cãi khi lựa chọn Ngọc Nhi, Chấn Quốc, Bảo Hân đi tiếp và nói lời chia tay với Khánh Vy cho dù chính Khánh Vy đang là thí sinh được khán giả rất ủng hộ.

 

{keywords}
Tuần sau các thí sinh bước tiếp sẽ bước vào vòng Loại trực tiếp với tính thử thách cao hơn, đòi hỏi các thí sinh phải bứt phá mạnh mẽ trên sân khấu. 

 

{keywords}
Tập 13 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 12/10 trên kênh VTV3.

Mai Hương

Nhan sắc thay đổi của Lưu Hương Giang khiến chồng giận, mẹ khóc 3 ngày

Nhan sắc thay đổi của Lưu Hương Giang khiến chồng giận, mẹ khóc 3 ngày

Nhan sắc hiện tại của bà mẹ hai con Lưu Hương Giang khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi ngỡ ngàng khi thay đổi theo năm tháng.