- Giọng hát Việt Nhí tập 12: Hoá thân thành ngôi sao ca nhạc lừng danh, thí sinh nhỏ tuổi đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã có màn trình diễn thăng hoa khiến các huấn luyện viên và khán giả phấn khích.

Cậu bé 12 tuổi khiến 6 HLV The Voice Kids ‘chặt chém’ nhau

Khắc Hưng loét dạ dày, viêm ruột phải ngừng quay The Voice Kids

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Tiết mục Billie Jean - Nguyễn Văn Minh:

{keywords}
Tối 8/12, tập 12 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Trình diễn. 14 thiên thần nhí đến từ 3 đội đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn và lắng đọng cảm xúc. 

 

{keywords}
Một trong những tiết mục ấn tượng nhất thuộc về ca khúc bất hủ Billie Jean do Nguyễn Văn Minh thể hiện. Lựa chọn bản hit đình đám của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã được phối lại theo phong cách retro với sự xuất hiện dày đặc của tiếng trống và âm hưởng disco, Văn Minh chinh phục người nghe bởi chất giọng đanh khàn mạnh mẽ cùng phong thái tự tin, nổi bật qua những bước nhảy điêu luyện. Bảo Anh, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng phấn khích "đứng ngồi không yên" trước phần thi của cậu bé.

 

{keywords}
Thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng Mùa thu vàng, Lý Nguyễn Gia Hân đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang đến một tiết mục mở màn nhẹ nhàng, dễ chịu. Tuy nhiên, cô bé còn thiếu kinh nghiệm trong kiểm soát làn hơi dẫn tới quãng trầm bị mờ và cao độ toàn bài hát chưa ổn định.

 

{keywords}
Xuân Phương đã có một màn lột xác ngoạn mục với ca khúc Tóc hát. Bên cạnh, bản phối mang hơi thở funky tạo sức hút mới cho người nghe, giọng hát của Xuân Phương cũng chinh phục nhiều khán giả với nhịp phách ổn định và những nốt cao tuy còn phải "lên gân", thiếu sự thư giãn khi hát, nhưng cũng là nỗ lực không nhỏ của cô bé.

 

{keywords}
Phương Vy thể hiện ca khúc được HLV Hồ Hoài Anh sáng tác với tựa đề Chong chóng gió. Sự ngọt ngào trong giọng hát cùng phong cách biểu diễn duyên dáng dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khán giả.

 

{keywords}
Trần Phi Hùng mang đến chương trình bản Soul/RnB nổi tiếng I believe I can fly.  Cậu bé mở ra một không gian âm nhạc bồng bềnh, thăng hoa qua giọng hát trong sáng, cảm xúc. HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ xuất hiện khi hát bè cho cậu bé khiến khán giả tại trường quay phấn khích.

 

{keywords}
Trần Ngọc Gia Hân thể hiện ca khúc Lời mẹ hát. Đây là một ca khúc nghe nhẹ nhàng nhưng lại là thách thức với thí sinh nhỏ tuổi bởi giai điệu là những nốt nửa cung chênh vênh khó hát.

 

{keywords}
Hoà vào không khí của tuyển thủ U23 Việt Nam, Thanh Hằng mang đến một phần trình diễn cảm xúc với ca khúc Tự nguyện. Những quãng giọng óc (headvoice), giọng pha (mixed voice) và luyến giọng, lên tông, cô bé đều xử lý ngọt ngào và trọn vẹn.

 

{keywords}
Phạm Minh Ngọc thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Cô bé chắc chắn trong cao độ, nhịp phách nhưng còn thiếu sự phá cách hơn nữa trên sân khấu và trong cách hát để tạo sức hút bùng nổ với khán giả.

 

{keywords}
Hà Quỳnh Như thể hiện bản hit đang được nhiều bản trẻ yêu thích với tựa đề Hôm nay tôi buồn. Cô bé tiếp tục khiến người nghe tan chảy bởi giọng hát cảm xúc, ngọt ngào. Tuy nhiên, HLV Soobin Hoàng Sơn cho rằng, anh muốn Quỳnh Như hát ca khúc có tiết tấu hơn. Bài này rất hay, rất tròn trịa nhưng anh muốn thấy được hình ảnh năng động hơn. HLV Vũ Cát Tường cùng đồng tình với quan điểm này.

 

{keywords}
Cậu bé dân ca Minh Nhật chinh phục người nghe bởi chất giọng ngọt như mía lùi khi thể hiện ca khúc Nhật ký cho ba. Giai điệu, ca từ của ca khúc khiến khán phòng phải lặng thinh chìm trong không gian âm nhạc cảm xúc.

 

{keywords}
Đào Đình Anh Tuấn mang tới hơi thở mới qua ca khúc Gánh hàng rau. Giọng hát luyến láy RnB với độ khàn mỗi lần lên tông, cùng phong cách biểu diễn hết mình mang tố chất nghệ sĩ của cậu bé đã nhận được cơn mưa lời khen từ các huấn luyện viên.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Phương Trúc khiến khán giả rơi nước mắt khi thể hiện ca khúc Lửa không cháy trái tim của mẹ - một ca khúc được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác về thảm hoạ Carina.

 

{keywords}
Cặp đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng quyện bè chắc chắn, ăn ý với nhau khi trình bày ca khúc H'Ren lên rẫy

 

{keywords}
Minh Chiến gây bất ngờ với hiện tượng mạng 2018 - ca khúc Ngắm hoa lệ rơi. Cậu bé mang đến thông điệp nếu ai còn cha, mẹ, anh chị thì hãy trân trọng và tận hưởng những giây phút trân quý đó.

 

{keywords}
Kết quả cuối cùng, chương trình phải nói lời chia tay với Phi Hùng, Trọng Sáng - Trọng Vũ, Phương Vy và Trần Ngọc Gia Hân. 

 

Huy Vũ

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

Làn sóng tranh cãi lớn xảy ra khi BTC Grammy đề cử nhóm BTS cho hạng mục "Bìa album xuất sắc nhất".

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Giọng ca Wrecking Ball tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung tấm ảnh nóng bỏng khi lấy tay che vòng 1 nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.

Vũ Cát Tường từng khỏa thân sáng tác nhạc

Vũ Cát Tường từng khỏa thân sáng tác nhạc

Có những lúc cảm xúc tới bất ngờ, Vũ Cát Tường chia sẻ không ít lần cô từng khỏa thân sáng tác nhạc.