Clip Đêm cô đơn - Tuấn Hưng song cả cùng Lâm Bảo Ngọc:

{keywords}
Tối 14/7, tập 14 The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng. Đêm thi Bán kết đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng là các phần thi solo của thí sinh và phần thi hát cặp cùng Huấn luyện viên. Đội Tuấn Ngọc còn lại Đức Thịnh; đội Tuấn Hưng có Bảo Ngọc; đội Thanh Hà còn Bích Trâm, Bích Tuyết và nhóm Dominix; đội Hồ Hoài Anh còn lại Juky San và Layla.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục nổi bật nhất đêm thi là màn song ca tình tứ của HLV Tuấn Hưng cùng học trò Lâm Bảo Ngọc. Hai thầy trò dẫn lối khán giả vào không gian lãng mạn, bay bổng của tình yêu đôi lứa qua ca khúc Đêm cô đơn. Chất giọng nam tính, mạnh mẽ của Tuấn Hưng như một bệ đỡ vững chắc, chắp cánh cho giọng hát Lâm Bảo Ngọc bay cao. Sự phân chia bè phối luân phiên ăn ý tạo nên một tổng thể mượt mà, không ai lấn át ai mà còn tôn chất riêng trong giọng hát mỗi người. Cả hai đều đã có những phút giây thăng hoa cảm xúc đáng nhớ trên sân khấu.

 

{keywords}
HLV Thanh Hà đã mang tới tiết mục tam ca lắng đọng cùng Bích Trâm và Bích Tuyết. Ba thầy trò thể hiện nhạc phẩm Dù đã biết. Giọng hát Thanh Hà đầy trải nghiệm, da diết và mềm mại với sự nức nở đặc trưng, khi kết hợp cùng chất giọng nội lực của Bích Trâm và Bích Tuyết khiến bản ballad càng thêm cuốn hút và có chiều sâu.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ còn bật khóc khi kết hợp cùng nhóm Dominix trong bản mashup những ca khúc về mẹ yêu: Con yêu mẹ - Chưa bao giờ mẹ kể - Muốn khóc thật to - Nhật ký của mẹ - Nhà là nơi để về. Tiết mục còn đặc biệt hơn khi được hát tặng tới những người mẹ của các thí sinh đang ngồi dưới sân khấu. Thanh Hà chia sẻ đây còn là ca khúc làm nữ HLV cảm động nhất sau 20 năm sự nghiệp ca hát của mình.

 

{keywords}
HLV Tuấn Ngọc cùng học trò Đức Thịnh khiến khán giả thích thú với giai điệu Swing lôi cuốn của ca khúc Ghen. Hai thầy trò cuốn hút trên sân khấu với vẻ ngoài lịch lãm cùng lời ca hóm hỉnh. Tuy tổng thể tiết mục thú vị nhưng đây vốn không phải một ca khúc dễ hát nên khi đứng cạnh người thầy của mình, Đức Thịnh vẫn bộc lộ một số điểm yếu nhất định với đôi lần còn hát chệch nhịp và thiếu chắc chắn trong cao độ.

 

{keywords}
Hồ Hoài Anh cùng Juky San và Layla thể hiện ca khúc mới nhất được anh sáng tác mang tên Ngược. Nhạc sĩ đệm piano và phân bè hợp lý khiến mỗi câu hát hoà giọng đều có sự hài hoà giữa các quãng. Tuy Layla và Juky San có sự trái ngược trong giọng hát, một người nhẹ nhàng, bay bổng, một người lại mạnh mẽ, gồ ghề nhưng khi ba thầy trò cùng kết hợp lại tạo nên một tổng thể ăn ý.

 

{keywords}
Mở màn phần thi Solo, Layla thể hiện ca khúc Người từng nói. Cô khiến khán giả bất ngờ với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát và giọng hát chắc nhịp với độ trầm khàn lôi cuốn. HLV Tuấn Ngọc cho rằng, Layla làm rất tốt khi vừa hát vừa múa và là tiết mục hay nhất của Layla. HLV Tuấn Hưng cho rằng Layla đã “lột xác” trở lại dưới bàn tay của Hồ Hoài Anh, sau hai vòng cô gái đã bắt đầu tìm lại được chính mình.

 

{keywords}
Bích Tuyết hoá thân thành nữ hoàng Ai Cập, vừa hát vừa nhảy, thậm chí còn mang cả trăn lên sân khấu. Cô thể hiện ca khúc Giả vờ say. HLV Tuấn Hưng chia sẻ, cô gái rất chăm chút phần hình ảnh và câu chuyện của bài hát, anh tin rằng sau khi bước chân ra khỏi chương trình, Bích Tuyết sẽ là một trong những ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt giữ cho mình sự chỉn chu trên sân khấu.

 

{keywords}
Juky San tiếp tục mang đến một ca khúc dễ thương mang tên Sắp vào đông, khiến cả 4 HLV đều "tan chảy". Giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng, không cần phải lên gân gắng gượng để hát những nốt quá cao có nét tương đồng với nhiều giọng ca indie đang được yêu thích, hứa hẹn Juky San sẽ sớm có được những khán giả nhất định cho riêng mình. HLV Thanh Hà khen đây là tiết mục rất dễ thương và hôm nay Juky San hát hay nhất và nhảy cũng rất đẹp.

 

{keywords}
Đức Thịnh thể hiện bản ballad sâu lắng Chưa bao giờ. Chàng trai tiếp tục khoe sở trường chất giọng nam cao thiên phú với độ dày và vang ổn định. Tuy nhiên, lối hát khô cứng tròn vành rõ chữ với âm lượng đều đều và thiếu sự linh hoạt, bỏ nhỏ cần thiết khiến giọng hát của anh lại trở nên trơ cảm xúc với một số người nghe. HLV Thanh Hà cho rằng đây là tiết mục hay nhất của Đức Thịnh.

 

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc khiến khán giả nổi da gà với ca khúc Never enough. HLV Thanh Hà cho biết, Bảo Ngọc hát rất hay và cảm xúc. HLV Hồ Hoài Anh bày tỏ rất thích khi nghe cô gái hát ca khúc này. HLV Tuấn Hưng cho rằng, Bảo Ngọc luôn giữ được bình tĩnh và anh cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc với học trò.

 

{keywords}
Dominix khiến khán giả phấn khích khi thể hiện ca khúc Berver theo phong cách cổ trang. Bốn chàng trai tiếp tục thể hiện sở trường vừa hát vừa nhảy thuần thục. HLV Tuấn Hưng cho rằng, dưới góc độ đã từng hoạt động nhóm thì anh thông cảm cho việc vừa nhảy vừa hát nhưng nên tiết chế lại một chút để giữ sức.

 

{keywords}
Bích Trâm thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát với ca khúc Tình nhân. Cô đã có sự kiểm soát nội lực tốt hơn để phân bổ hợp lý vào từng phân đoạn trong bài hát. Tuy nhiên, HLV Tuấn Ngọc cho rằng ca khúc này Bích Trâm hát chưa thật sự hay và nên để ý hơn.

 

{keywords}
Kết quả cuối cùng của đêm thi: Layla, Lâm Bảo Ngọc, Đức Thịnh, Bích Tuyết, Dominix là những cái tên bước tiếp vào vòng chung kết. Chương trình phải nói lời chia tay với Juky San và Bích Trâm.

 Huy Vũ

Bạn diễn của Chi Pu, Hương Tràm gây sốt khi tình tứ với trai đẹp

Bạn diễn của Chi Pu, Hương Tràm gây sốt khi tình tứ với trai đẹp

 - Lãnh Thanh - bạn diễn của Chi Pu (Anh ơi ở lại) và Hương Tràm (Duyên mình lỡ) gây sốt với loạt ảnh tình cảm với trai đẹp trong phim mới về đề tài đồng tính.