Mẹ anh bảo cưới - Xuân Đạt ft Misthy:

{keywords}
Tối 30/6, tập 12 The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng. Đêm thi đầu tiên của vòng Đấu loại trực tiếp đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với các tiết mục được đầu tư cả về phần nhìn lẫn phần nghe từ 10 thí sinh thuộc 3 đội HLV: Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục nổi bật khiến khản giả phấn khích nhất đêm thi đến từ chàng hot boy 17 tuổi Xuân Đạt của đội HLV Tuấn Ngọc. Anh mang đến một không khí tươi vui, hóm hỉnh với ca khúc Mẹ anh bảo cưới. Chàng trai hoàn thành tròn trịa phần thi của mình khi đảm bảo tốt giữa việc nhảy và hát cùng phong thái tự tin. Điểm nhấn đáng nhớ nhất là phân cảnh Xuân Đạt làm đám cưới ngay trên sân khấu cùng nữ streamer Misthy, càng tăng thêm tính giải trí cho tiết mục, phù hợp với hình ảnh mà chàng trai đang hướng đến.

 

{keywords}
Ca khúc Đoá hoa hồng được khoác lên mình một tấm áo mới qua phần thi của Bích Tuyết. Cô gái của đội HLV Thanh Hà mở màn đêm thi với ngoại hình quyến rũ cùng bản phối mới theo phong cách funk đầy lôi cuốn. Bích Tuyết cũng gây ấn tượng khi đây là lần đầu cô vừa hát vừa nhảy, gỡ bỏ hình ảnh cô nàng ballad thường thấy.

 

{keywords}
Hằng My đến từ đội Tuấn Hưng mang lại giây phút sâu lắng với ca khúc Yếu đuối khi cô vừa hát vừa đệm piano. Tuy nhiên, sự non yếu trong kỹ thuật và chệch choạc trong cao độ khi mới vào bài là điểm trừ của cô gái. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ, so với độ tuổi của mình thì Hằng My đã thể hiện rất tốt. HLV Thanh Hằng cho rằng hôm nay cô bé đã hát rất cảm xúc.

 

{keywords}
Bằng giọng hát nội lực và kỹ thuật chắc chắn, Bích Trâm mang đến một tiết mục đã tai với ca khúc Giận anh. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, Bích Trâm có đầy đủ mọi thứ trong giọng hát và có phong độ tốt nhất từ vòng đầu đến bây giờ, với anh đây là cô gái có giọng hát tuyệt vời và có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau. HLV Tuấn Hưng cho rằng Bích Trâm đã ốm đi từng ngày và hôm nay đã rất đẹp.

 

{keywords}
Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) đội HLV Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay. Trước một bản phối mới chậm hơn, dường như anh bị mất tập trung và thiếu chắc chắn trong làn hơi. HLV Thanh Hà cho rằng Ngọc Nhân đã rất thông minh để chọn một ca khúc ý nghĩa trong vòng thi này. HLV Tuấn Ngọc cho rằng ca khúc này rất hợp với chất giọng của chàng trai.

 

{keywords}
Đức Trường từ đội HLV Thanh Hà thể hiện ca khúc Cảm giác lúc ấy ra sao. HLV Tuấn Hưng cho rằng Đức Trường hát tốt, đẹp trai và làm hoàn thành ca khúc này. HLV Hồ Hoài Anh cho biết đây là một trong những thí sinh mà anh thích nhất năm nay và hy vọng chàng trai sẽ tạo nên những điều mới mẻ.

 

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc tiếp tục khiến cả 4 HLV cùng khán giả trong trường quay nổi da gà khi thể hiện bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh - ca khúc I don't believe. Cô bung toả năng lượng với một loạt những nốt treo quãng 5 nội lực. HLV Hồ Hoài Anh cho biết rất thích giọng hát đầy đặn của Bảo Ngọc, hy vọng sau cuộc thi cô gái sẽ thành công và hứa hẹn sẽ viết một ca khúc dành tặng cho Bảo Ngọc.

 

{keywords}
Duy Đạt khoe chất giọng đẹp và cảm xúc qua bài hát You are my everything. HLV Hồ Hoài Anh hy vọng chàng trai nên phá ra và cần thêm một cái gì đó để "xuất thần" hơn, mặc dù phong độ của chàng trai rất ổn định nhưng khán giả thì đang thích cái mới. HLV Tuấn Hưng cho rằng chính anh khiến Đạt trở nên an toàn hơn vì mong muốn học trò thể hiện tròn trịa ca khúc.

 

{keywords}
Châu Nhi thể hiện ca khúc Đừng yêu nữa em mệt rồi. Cô gái đền từ đội HLV Thanh Hà mang lại một không gian âm nhạc nhẹ nhàng. HLV Thanh Hà chia sẻ, lần này Thanh Hà đã để cho cô bé lựa chọn ca khúc mình thích nhất và nhắn nhủ ngoài luyện thanh còn phải cố gắng về nhịp.

 

{keywords}
Đức Thịnh khép lại đêm thi với ca khúc Thư pháp. Chàng trai tiếp tục khoe lợi thế những nốt trung cao vang sáng. HLV Tuấn Hưng cho biết, đối với anh ca khúc này ngoài những nốt cao thì Đức Thịnh cần chứng minh thêm khả năng biến hoá của mình.

 

{keywords}
Kết quả cuối cùng, 6 thí sinh: Lâm Bảo Ngọc, Bích Trâm, Đức Thịnh, Duy Đạt, Bích Tuyết và Xuân Đạt giành quyền đi tiếp vào vòng trong. 4 thí sinh còn lại: Châu Nhi, Hằng My, Đức Trường và Bo Bắp phải nói lời chia tay với chương trình.

Huy Vũ

Ca sĩ Du Thiên bị khán giả chửi bới, ném ghế khi đang hát

Ca sĩ Du Thiên bị khán giả chửi bới, ném ghế khi đang hát

 - Du Thiên bị một người đàn ông chửi bới, ném ghế vào người vì bị cho đã đánh con anh ta khi đứa trẻ muốn lên sân khấu chơi.