– Hoài Sa là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất trong tập mở màn Giọng hát Việt 2018. Không chỉ khiến mọi người say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình, cô còn bất ngờ cho biết mình là “Hoa hậu chuyển giới” đầu tiên của Việt Nam. 

Tiết mục trình diễn của Hoài Sa

Tối 20/05, chương  trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức lên sóng tập đầu tiên với bộ tứ HLV năm nay gồm: Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Ở tập đầu phát sóng, điều bất ngờ đã xảy ra trên sân khấu với sự xuất hiện của Hoài Sa - một thí sinh có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát mê hoặc. Chọn thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi Lana Delrey "Summertime sadness", Hoài Sa đã mang đến một phiên bản khác bằng chất giọng lạ và cách xử lý bài hát riêng biệt.

Chưa hết bất ngờ trước thí sinh đầy tiềm năng, cả khán phòng đã ồ lên đầy ngạc nhiên khi Hoài Sa tiết lộ cô chính là người chuyển giới và cũng là “Hoa hậu chuyển giới” đầu tiên được công nhận ở Việt Nam.

Đặc biệt, Hoài Sa khiến cả trường quay xúc động khi kể lại câu chuyện về quãng thời gian cô từng phải đấu tranh rất mạnh mẽ với chính mình để được sống đúng với giới tính thật.

"Khoảng thời gian khủng hoảng, tôi chỉ lủi thủi một mình. Kể cả trước khi lên bàn mổ, tôi cũng lo lắng rất nhiều, tuy nhiên, tôi chấp nhận đánh đổi tất cả để sống cuộc sống mình mơ ước", cô cho biết.

{keywords}
Theo đuổi dòng nhạc Dream Pop khá kén người nghe, Hoài Sa phần nào chứng tỏ mình là nhân tố tiềm năng của mùa giải thứ 5.

HLV Lam Trường khá bất ngờ khi quay lại và thấy một cô gái xinh đẹp trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã tiếp xúc với nhiều người có hoàn cảnh tương tự như Hoài Sa và đa số họ đều đã và đang rất thành công trong xã hội.

HLV Tóc Tiên cho biết có thể nữ thí sinh sẽ không chọn mình nhưng cô sẽ luôn ủng hộ hết mình Hoài Sa, bởi nữ thí sinh chính là nguồn cảm hứng để mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT.

Thu Phương thì chắc chắn đây là một giọng hát hay và cho rằng Hoài Sa còn đủ chuẩn để làm người mẫu. Kết quả, nữ thí sinh đã chọn về với đội Thu Phương.

{keywords}
Để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Trần Ngọc Ánh. Thể hiện ca khúc mới toanh "Nâng được thì buông được", sự xuất hiện của nữ thí sinh ngay từ những giây đầu tiên đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV và khán giả. Ngoài ra, cô nàng cũng chính là nhân tố gây tranh cãi khi HLV Lam Trường quyết định dùng “nút chặn” để cản quyền chọn của Thu Phương. Sau những giây phút đắn đo, cô gái xinh đẹp đã quyết định chọn về team Noo Phước Thịnh.

 

{keywords}
Cô nàng tomboy An Nhiên lựa chọn sáng tác "Ánh nắng của anh" cho tiết mục của mình. Sở hữu giọng hát trầm với âm sắc khá đẹp, tuy nhiên nữ thí sinh vẫn chưa thể phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Lam Trường đã thẳng thắn chỉ ra những lỗi sai cơ bản của thí sinh và cho biết ở những vòng sau, anh sẽ cùng tập luyện để giúp học trò khắc phục được những yếu điểm này.

 

{keywords}
Chàng sinh viên nhạc viện Đỗ Thành Nghiệp ngay khi vừa xuất hiện đã lập tức ghi điểm bằng hình ảnh lãng tử đánh đàn guitar cùng giọng hát mộc mạc. Trước tiết mục của Thành Nghiệp, HLV Thu Phương và Lam Trường không kiềm chế được đã lên thẳng sân khấu lần lượt đệm đàn, song ca cùng thí sinh. Thành Nghiệp rất phân vân nhưng cuối cùng lựa chọn về team Lam Trường.

 

{keywords}
Vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút cùng giọng hát đầy cá tính, Nguyễn Hoàng Hải Vy làm cả trường quay bùng nổ khi quyết tâm làm mới bản hit "Hanava". HLV Noo Phước Thịnh khen ngợi giọng hát nội lực nhưng rất biết tiết chế của Hải Vy. HLV Tóc Tiên rất bất ngờ vì bài hát này rất khó hát, cần phải có sự lả lơi và cô sẽ giúp nữ thí sinh làm được điều này. Trước phân tích kỹ lưỡng từ Tóc Tiên, Hải Vy quyết định về với team của nữ HLV.

 

{keywords}
Cô gái Hà Thương nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách các thí sinh hiếm hoi nhận được 4 sự lựa chọn từ các HLV. Dù vậy, Hà Thương vẫn chưa biết cách kiểm soát âm lượng và nốt trầm nên khiến đôi chỗ bài hát vẫn còn khá vụng. Giọng ca đến từ Nghệ An quyết định về team Thu Phương vì nữ HLV là người đã bấm chọn cô đầu tiên. 

Tuấn Chiêu

Hương Giang trở thành Giám đốc quốc gia HH chuyển giới

Hương Giang trở thành Giám đốc quốc gia HH chuyển giới

Hoa hậu Hương Giang tổ chức tiệc gặp gỡ các nghệ sĩ và bạn bè đã giúp đỡ mình sau 3 tuần đăng quang.

Hương Giang Idol gầy hốc hác sau khi thành Hoa hậu chuyển giới

Hương Giang Idol gầy hốc hác sau khi thành Hoa hậu chuyển giới

Vừa về nước được 2 ngày, Hương Giang Idol đã phải trở lại Thái Lan tiếp tục công việc của Tân Hoa hậu. Trong loạt ảnh mới, fan xót xa khi thấy Hương Giang gầy gò, hốc hác.

Á hậu chuyển giới xô Hoa hậu ngã cắm đầu xuống đất

Á hậu chuyển giới xô Hoa hậu ngã cắm đầu xuống đất

Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới ở Mexico đã có hành động xấu với tân Hoa hậu khi không nhận được danh hiệu cao nhất.

Báo ngoại nói gì về Hoa hậu chuyển giới Hương Giang?

Báo ngoại nói gì về Hoa hậu chuyển giới Hương Giang?

Trang instagram chính thức của cuộc thi “Miss International Queen” mới đây vừa gửi lời cảm ơn tới báo Bangkok Plus vì bài viết ca ngợi tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.