“Anh Lê Minh Sơn là người có cái nhìn sâu sắc và độc đáo về cuộc sống. Mọi người nói anh ấy điên nhưng mình không nghĩ giống mọi người…” – Lê Thiện Hiếu chia sẻ về quyết định về đội của HLV Lê Minh Sơn trong Sing My Song.

{keywords}
Lê Thiện Hiếu thể hiện ca khúc "Ông bà anh" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Ngay trong tập đầu tiên chương trình Sing my song, bài hát “Ông bà anh” do chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu sáng tác và thể hiện đã tạo nên “cơn sốt” với cộng đồng mạng. Được biết, chỉ trong vòng ba ngày, video phần biểu diễn của Thiện Hiếu đã có tới hơn 3 triệu lượt xem và hơn 29.000 lượt yêu thích trên Youtube. Trang facebook của thí sinh này cũng có lượt theo dõi tăng vụt từ 3.000 lượt lên đến hơn 96.000 lượt theo dõi ở thời điểm hiện tại.

{keywords}

Lê Thiện Hiếu khẳng định: “Thực sự anh Sơn không phải người đồng bóng. Lý do mình về đội Lê Minh Sơn là vì mình muốn khám phá thêm nhiều những góc cạnh mới của bản thân”.

Sau khi thể hiện bản hit “Ông bà anh”, quyết định của chàng trai sinh năm 1995 đến từ Thái Nguyên là về đội của huấn luyện viên (HLV) Lê Minh Sơn. Vị giám khảo tự nhận mình khó tính này đã hứa hẹn với Thiện Hiếu: “Sing My Song này em sẽ là một ngôi sao sáng mà không cần một scandal gì cả”.

Trong một cuộc giao lưu với độc giả trên một tờ báo điện tử, Lê Thiện Hiếu bày tỏ: “Đến bây giờ mình vẫn chưa hết bất ngờ, mình rất hạnh phúc khi ca khúc của mình được những khán giả trung niên, những bác hơn 60 tuổi lắng nghe. Mình rất cảm kích và hạnh phúc trước tình cảm mọi người dành cho bài hát”.

Nói về quyết định lựa chọn HLV Lê Minh Sơn – người được đánh giá là “hơi đồng bóng” và có những phát ngôn “giật mình”, Lê Thiện Hiếu khẳng định: “Thực sự anh Sơn không phải người đồng bóng. Lý do mình về đội Lê Minh Sơn là vì mình muốn khám phá thêm nhiều những góc cạnh mới của bản thân”.

{keywords}
Hình ảnh đời thường của giọng ca "Ông bà anh".

Giọng ca “Ông bà anh” cũng khẳng định:“Anh Sơn là người có cái nhìn sâu sắc và độc đáo về cuộc sống. Mọi người nói anh ấy điên nhưng mình không nghĩ giống mọi người, hoặc có thể tại mình điên giống anh Lê Minh Sơn nên mình không thấy anh ấy điên. (Cười).

Trước khi về team Lê Minh Sơn, mình cũng khá lo sợ về những gì mọi người nói về anh Sơn nhưng khi tiếp xúc rồi mình cảm thấy mình học được nhiều điều thú vị khác, đặc biệt là cách tư duy trong âm nhạc”.

{keywords}
Sau bản hit "Ông bà anh" nhiều khán giả hồi hộp chờ đợi sản phẩm âm nhạc của chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu.

Chia sẻ về những sản phẩm âm nhạc sắp tới cống hiến cho khán giả, Lê Thiện Hiếu dí dỏm cho biết, hiện tại, bản thân anh chỉ có ăn, ngủ và viết nhạc: “Mình rèn luyện về cách viết nhạc và làm việc liên tục với anh Lê Minh Sơn. Còn về ca khúc sắp tới thì mình xin phép được giữ bí mật”.

Theo Dân Việt