- Thẳng thắn chê bai tài lẻ của Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Trấn Thành liền bị "dằn mặt" khi nam thí sinh đập nát bàn gỗ.

Nam thí sinh đập nát bàn vì bị Trấn Thành chê bai, Hari Won khiến Trấn Thành nổi đóa vì muốn cởi áo cho trai đẹp:

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai
{keywords}
Trong tập 2 của chương trình "Giọng ca bí ẩn", có sự tham gia của 5 nghệ sĩ khách mời: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc Vinh và Vũ Hà. 

 

{keywords}
Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tiếp tục gây nhiều tiếng cười cho khán giả khi dẫn chương trình.

 

{keywords}
Thí sinh Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ” gây chú ý khi thể hiện tài lẻ của mình. Trên sân khấu, anh thử thách sự kiên nhẫn của các nghệ sĩ khi khoan thai, chậm rãi gọt trái cây để trang trí bánh kem. Phần thể hiện của nam thí sinh bị Trấn Thành và Lê Giang thẳng thắn chê bai.

 

{keywords}
Trước những lời chê bai ấy, Ôn Vĩnh Quang đã đập nát chiếc bàn gỗ để “dằn mặt” Trấn Thành lẫn Lê Giang. Trước hành động bất ngờ này, các nghệ sĩ đồng loạt đứng hình và nhanh chóng xin lỗi Ôn Vĩnh Quang và thừa nhận: “Đây là giọng hát hay nhất của chương trình” dù còn 2 thí sinh chưa lộ diện.

 

{keywords}
Thí sinh Zane Lương Bảo Duy cũng gây ấn tượng với khán giả trong tập này. Anh cũng là nguyên nhân khiến mái ấm gia đình Trấn Thành - Hari Won xào xáo. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Bảo Duy còn khiến mọi người trầm trồ bởi khả năng nhảy điêu luyện với bản hit của nam ca sĩ Bruno Mars.

 

{keywords}
Ngoài ra, Zane còn khiến các nghệ sĩ và cả trường quay bùng nổ khi khoe vũ đạo cùng với sự hỗ trợ của Hari Won thông qua ca khúc “Love you, hate you”. Không những thế, Zane còn lần đầu khoe giọng hát nội lực với hit “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bằng Kiều.

 

{keywords}

Sau khi nam thí sinh kết thúc phần thể hiện tài năng, Hari Won vẫn tơ tưởng và tíu tít bên trai đẹp. Sợ nam thí sinh nóng, Hari Won đã xin được cởi áo cho anh. Điều này khiến cho Trấn Thành "sôi máu", nam MC nhanh chóng cầm cây búa gỗ trên tay và hài hước cảnh cáo vợ: "Bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay nhé”.

 

{keywords}
Nghe thế, Hari Won liền năn nỉ: “Chồng ơi, hãy để yên cho em kiếm cơm mà”. Cứ thế, mỗi lần Hari Won lấy cớ “kiếm cơm” là Trấn Thành lại cho vợ toàn quyền “mê trai”. Không chỉ Hari Won và Lê Giang cũng xuống sân khấu, chèo kéo Zane về đội mình.

Lưu Hằng

Hari Won khiến khán giả bật cười vì phát âm sai màn thi của Lâm Vỹ Dạ

Hari Won khiến khán giả bật cười vì phát âm sai màn thi của Lâm Vỹ Dạ

Khi đọc câu hỏi cho Lâm Vỹ Dạ trong tập 19 của chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won khiến nhiều người phải giật mình và bật cười khi phát âm sai tiếng Việt.

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Trở lại chương trình "Nhanh như chớp" trong tập 18, diễn viên Puka khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi dùng chiêu trò "lừa" Hari Won để vượt qua câu hỏi.

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Chàng trai sinh năm 1993, đang là MC và nhân viên chiêu đãi Phòng đối ngoại cấp cao thuộc Nhà khách chính phủ, Bộ Ngoại Giao khiến cả 5 gia đình liên tục đặt ra các câu hỏi để mau “bắt rể” trong Đại chiến kén rể.

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Khi Hari Won nhanh nhảu khẳng định ông xã biết rap, Trấn Thành lập tức phủ nhận: “Tiến Đạt biết, anh không nha em”.

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Sao Việt ngày 28/7: Trấn Thành chia sẻ hình ảnh uống rượu với Trường Giang. "Tôi ít khi nhậu. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều".