-Ca sĩ Lê Trinh - người được nhận xét có "giọng bolero giống Như Quỳnh" đã gây bất ngờ không chỉ về giọng hát ngọt ngào và mà gương mặt ưa nhìn và vẻ gợi cảm cũng là điểm ấn tượng đối với khán giả trong đêm nhạc "Tuyệt phẩm Bolero" diễn ra tối 5/6 tại Hà Nội.

Được lựa chọn hát mở màn nhưng Lê Trinh khá tự tin khi hòa giọng Bảy ngày đợi mong - song ca với Trần Lâm. Ở tiết mục Mùa hoa anh đào, Lê Trinh nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả khi ngọt ngào, gợi cảm với tạo hình cô gái Nhật quyến rũ. Và màn song ca với Trần Lâm bài "Liên khúc Lưu bút ngày xanh" khá ấn tượng.

{keywords}{keywords}

{keywords}

{keywords}

MC Lê Trinh trong đêm nhạc.

 

Cùng góp mặt trong chương trình với MC, ca sĩ Lê Trinh còn có các ca sĩ Ngọc Sơn, Phương Dung, Chế Phong, Hà Vân, Trần Lâm, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm, Bách Nguyễn. Đêm nhạc đem đến hơn 30 ca khúc gắn với kỷ niệm biết bao thế hệ như: Nỗi buồn hoa phượng, Thành phố buồn, Trúc đào, Mùa hoa anh đào, Về đâu mái tóc người thương, Tình ca... 

 

{keywords}

Ca sĩ Ngọc Sơn tri ân tình cảm của khán giả Hà Nội.

{keywords}

Chế Phong - Hạ Vân.

{keywords}

Ca sĩ Phương Dung.

{keywords}

Ngọc Châm. 



Các tiết mục trong chương trình cũng đều được dàn dựng công phu theo kiểu nhạc kịch broadway khiến khán giả thêm nhiều hứng thú, và dễ chìm đắm vào không gian bolero một thời đầy lưu luyến nhớ nhung.

Các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình.

{keywords}

 Lê Trinh và Trần Lâm.Lê Trinh và Trần Lâm.

{keywords}

Cặp đôi Trần Lâm - Lê Trinh ăn ý trên sân khấu.

{keywords}
Các nghệ sĩ tham gia chương trình.


Anh Phương