Trấn Thành, Đại Nghĩa khâm phục ý chí của chàng trai LGBT: 

 

{keywords}
Minh Hằng, Dương Triệu Vũ, cùng hai cố vấn Thuận Nguyễn và Hải Triều là những khách mời tiếp theo xuất hiện trong tập 7 của Giọng ải giọng ai. Các khách mời không ngớt lời khen ngợi ngoại hình trẻ trung, phong cách của Minh Hằng trong lần đầu tiên tham gia chương trình. Thuận Nguyễn cũng thừa cơ hội mời Minh Hằng về chung đội với Trấn Thành chỉ vì: “Chị Hằng đẹp quá! Em nghĩ chị đi với em cũng xứng đôi lắm!”.

 

{keywords}
Trong vòng thi “Siêu diễn”, các khách mời đều tỏ ra hoang mang, không phân biệt được “thật – giả” trước tài diễn suất của các thí sinh. Riêng với thí sinh số 7, Trấn Thành lại khẳng định chắc nịch rằng anh chàng sở hữu giọng ca thảm họa nhưng nam diễn viên lại không tiết lộ lý do mà muốn giữ bí mật đến cuối chương trình.

 

{keywords}
Cuối cùng ở vòng thi “Lộ diện” với 3 thí sinh trên sân khấu, chàng trai số 7 là người bị loại vì không được hai ca sĩ chọn để song ca cùng. Nam thí sinh đã trình bày ca khúc “Bad boy” của Đông Nhi trước khi chia tay chương trình. Trên nền nhạc sôi động cùng vũ đoàn minh họa hoành tráng, anh chàng vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc bằng giọng hát lệch tông, sai nhịp.

 

{keywords}
Đến đây, Trấn Thành mới tiết lộ anh đã từng gặp nam thí sinh trong một chương trình truyền hình khác do chính anh dẫn dắt. Chàng trai có tên là Lê Khải, là một người thuộc cộng đồng LGBT. Lê Khải từng có một hành trình công khai giới tính đầy khó khăn do không được người thân ủng hộ. Anh cũng không ít lần có ý định tự tử vì mắc bệnh trầm cảm nặng. Nhắc lại chương trình cũ, Trấn Thành chia sẻ đã "khóc hết nước mắt", đưa ra rất nhiều lời khuyên cho chàng trai thi anh tham dự chương trình Người ấy là ai.

 

{keywords}
Trấn Thành tỏ vẻ ngạc nhiên, kèm theo đó là sự khâm phục khi thấy Lê Khải xuất hiện tại “Giọng ải giọng ai” và tự tin pha trò cũng như hết mình trong phần trình diễn trước. Nam danh hài chia sẻ: “Để trở lại là một người bình thường như ngày hôm nay thật sự rất khó. Tôi không bao giờ nghĩ bạn ấy sẽ bước vào một chương trình vui nhộn và pha trò như thế”. Trấn Thành cũng thể hiện sự vui mừng khi thấy nam thí sinh không còn trầm lặng như lần xuất hiện trước.

 

{keywords}
Lê Khải cho biết: “Thật sự bây giờ em chỉ nghĩ một điều là phải yêu bản thân mình và trở thành người thành công. Đó mới là mục tiêu lớn nhất của em bây giờ”. Dương Triệu Vũ sau khi nghe câu chuyện cũng dành sự trân trọng: “Mong rằng cuộc sống em sẽ mãi được tươi vui như thế này vì em xứng đáng được hạnh phúc”. Đại Nghĩa nhắn nhủ với Lê Khải: “Em là một chàng trai đáng được mọi người yêu thương, hãy tin vào điều đó em nhé!”.

 

{keywords}
Trở lại với vòng thi đầu tiên, cả hai đội may mắn loại đi hai giọng ca thảm họa ở vị trí số 6 và số 2. Hai ca khúc đình đám “Tình yêu lung linh” và “Để Mị nói cho mà nghe” được thể hiện với phong cách vui nhộn, hài hước.

 

{keywords}
Ở lần loại tiếp theo, các khách mời lại không may mắn loại nhầm cả hai giọng ca nội lực. Cô gái số 1 trình bày ca khúc “Sợ yêu” bằng giọng hát dày và khỏe, đến nỗi Trấn Thành phải lên tận sân khấu kiểm tra xem cô có đang hát nhép hay không. Sau đó, nam thí sinh số 3 tiếp tục khuấy động sân khấu qua ca khúc “I know you know” của Soobin Hoàng Sơn điêu luyện. Minh Hằng đã lên sân khấu và nhiệt tình nhảy cùng anh chàng.

 

{keywords}
Dù chưa có kinh nghiệm tham gia chương trình trước đây nhưng Minh Hằng vẫn táo bạo khi quyết định không nghe theo lời hai đồng đội và tự đưa ra lựa chọn của mình. Nữ ca sĩ may mắn khi có được phần song ca ngọt ngào cùng thí sinh số 4. Bài hát “Em xin anh” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được cả hai hòa giọng một cách ăn ý.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ khép lại chương trình với màn song ca cùng thí sinh số 5 mà trước đó anh đã tự tin lựa chọn. Nhưng đối lập với ngoại hình xinh đẹp lại là giọng hát thảm họa. Cô nàng còn khiến Dương Triệu Vũ bối rối hát sai nhịp theo. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chống chế cho sự lựa chọn của mình: “Thật sự rất bất công cho bạn ấy. Bạn ấy có một chất giọng rất là hay, tại vì đây là một tông nam quá thấp với giọng nữ nên mới hát không hay. Chứ thiệt sự quyết định của đội mình là rất chính đáng”.

 

{keywords}
Cuối cùng với lựa chọn đúng đắn Minh Hằng ẵm trọn 50 triệu đồng từ chương trình. Dương Triệu Vũ vì bất chấp lựa chọn người đẹp nên đành ra về tay trắng.

Màn song ca ngọt ngào của Minh Hằng và thí sinh số 4:

 

Thanh Uyên

Trấn Thành xuýt xoa trước màn song ca của Erik và trai đẹp lai Tây

Trấn Thành xuýt xoa trước màn song ca của Erik và trai đẹp lai Tây

 - Trấn Thành liên tục nhún nhảy, xuýt xoa trước màn song ca ngọt lịm của Erik và trai đẹp lai Tây tại ‘Giọng ải giọng ai”.