Erik song ca bản hit ‘Có tất cả nhưng thiếu anh’ cùng trai đẹp lai Tây: 

 

{keywords}
Tập 6 chương trình Giọng ải giọng ai chào đón sự xuất hiện lần đầu của người mẫu Lê Thúy và diễn viên Harry Lu cùng sự tái xuất của đôi bạn thân Erik và Đức Phúc.

 

{keywords}
Trấn Thành không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ với hai giọng ca trẻ: “Đây là hai bạn trẻ mà hiện nay em thích nhất đó”. Nam diễn viên còn lên tận sân khấu để hát lại hai ca khúc đình đám của đàn em.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, các khách mời lập tức “hoa mắt” với màn hóa trang thành những vai diễn điện ảnh nổi tiếng của 7 thí sinh. Đội Trường Giang loại nhầm thí sinh số 5 có giọng hát nội lực khi thể hiện ca khúc “Xin anh đừng”. Trái lại, sau nhiều lần tranh cãi, đội Trấn Thành vẫn may mắn hơn vì chọn đúng cô nàng “Thủ thủy Mặt Trăng” với giọng hát thảm họa.

 

{keywords}
Đến vòng Siêu Diễn, hai đội tiếp tục đưa ra các phán đoán để loại đi những thí sinh hát dở. Lần này, Đức PhúcHarry Lu nhất trí chọn thí sinh số 1 – anh chàng hóa thân thành nhân vật Trọng Thoại trong “Cua lại vợ bầu”. Nam thí sinh đã mang đến một phần trình diễn hài hước qua ca khúc “The day you went away” được hát bằng giọng ngang phè, lệch nhịp.

 

{keywords}
Cũng trong vòng thi này, đội Trấn Thành quyết định loại đi anh chàng Lý Tiểu Long ở vị trí số 6. Phần trình diễn mang phong cách Acoustic được được dàn dựng bài bản cùng nền nhạc ca khúc “Hongkong 1” đã khiến các khách mời nóng lòng chờ đợi. Nhưng khi vừa cất giọng, anh chàng đã khiến cả trường quay bật cười bởi cách hát lệch tông, trễ nhịp.

 

{keywords}
Đến vòng thi cuối cùng, sau màn “tra hỏi” trực tiếp với 3 thí sinh còn lại, Đức Phúc quyết định chọn chàng Harry Potter ở vị trí số 4. Erik cũng cùng quan điểm với người anh thân thiết. Sau cùng, nam thí sinh lựa chọn kết hợp với Erik, Đức Phúc đành ngậm ngùi nhường cho đàn em và đổi sang song ca với cô gái hóa thân thành Hai Phượng.

 

{keywords}
Quyết định trên cũng đồng nghĩa với việc cả hai đội đã loại đi nam thí sinh số 2. Anh chàng tự tin thể hiện ca khúc “Uptown Funk” bằng giọng hát khỏe khoắn cùng phong cách trình diễn tự nhiên và cá tính. Đức Phúc tỏ rõ sự nuối tiếc vì đã không lựa chọn anh chàng.

 

{keywords}
Sau tất cả, giọng ca “Ánh nắng của anh” vẫn có được màn song ca trọn vẹn cùng “Hai Phượng”. Cô gái sở hữu chất giọng trầm ấm kết hợp vô cùng ăn ý với Đúc Phúc trong bài hát “Còn yêu, đâu ai rời đi”. Cô tên là Bùi Linh, hiện là một Travel blogger trẻ kiêm sáng tác nhạc.

 

{keywords}
Erik cũng có được màn trình diễn ngọt ngào cùng chàng trai có vẻ đẹp lai Tây mà nam ca sĩ đã lựa chọn trước đó. Bản hit mới nhất “Có tất cả nhưng thiếu anh” được thể hiện một cách tình cảm, hài hòa qua hai chất giọng cao vút. Trấn Thành không ngừng nhún nhảy và phiêu theo điệu nhạc. Trai đẹp “gây bão” song ca cùng Erik có tên là An Duy, đến từ Hà Nội và hiện đang là ca sĩ tự do.

 

{keywords}
Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành liền khen ngợi: “Thích quá à! Hát sao hay dữ vậy ta!”. MC Đại Nghĩa cũng không ngần ngại khẳng định: “Họ sinh ra là để cho nhau. Đây có thể xem là màn song ca đẹp nhất trong ‘Giọng ải giọng ai’ mùa này”. Cả trường quay hào hứng cỗ vũ, các khách mời ra sức tác hợp cho cặp đôi khi Trấn Thành đề nghị anh chàng Harry Potter: “Phù thủy có thể biến Erik thành của em được không?”.

 

{keywords}
Khép lại hai màn song ca “đỉnh cao”, hai anh em của “gia đình hoa dâm bụt” – Erik và Đức Phúc cùng nhau chiến thắng 25 triệu đồng từ chương trình.

Thanh Uyên

Trấn Thành mếu máo trách móc Trường Giang trên truyền hình

Trấn Thành mếu máo trách móc Trường Giang trên truyền hình

 - Trấn Thành mếu máo bày tỏ sự tiếc nuối khi nam thí sinh có giọng ca khủng bị đội Trường Giang loại thẳng tay.