Nam thí sinh điển trai được Trịnh Thăng Bình ưu ái vì sở hữu giọng hát khủng: 

{keywords}
Tập 3 của Giọng ải giọng ai chào đón sự xuất hiện của dàn khách mời là cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng, Hari Won và Trịnh Thăng Bình. Ngay từ đầu chương trình, Trịnh Thăng Bình đã bị mọi người “ghẻ lạnh” vì tự nhận mình đẹp trai nhất khiến không ai chịu nhận về chung đội. MC Đại Nghĩa thậm chí còn đề nghị cho nam ca sĩ ngồi riêng. Cuối cùng, Trịnh Thăng Bình bất chấp chạy về chung đội với Trấn Thành mặc dù chưa nhận được sự đồng ý.

 

{keywords}
Trong suốt chương trình, không ít lần Trịnh Thăng Bình khiến Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn phải đau đầu bởi những ý kiến trái chiều. Chính vì vậy, cả hai tự nhận đội mình chỉ có hai thành viên khiến nam ca sĩ ngậm ngùi đẩy ghế ngồi riêng sang một góc. MC Đại Nghĩa cũng phớt lờ trước những bình luận “lạc quẻ” của Trịnh Thăng Bình. Bị "ruồng bỏ", giọng ca “Tâm sự tuổi 30” đành rời sân khấu, xuống ngồi vào hàng ghế khán giả. Trấn Thành phải ra tận nơi năn nỉ anh chàng mới chịu quay về chỗ ngồi.

 

{keywords}
Chứng kiến cảnh Trịnh Thăng Bình bị các khách mời xa lánh, không ít khán giả đã bình luận bênh vực và thể hiện sự thông cảm với nam ca sĩ. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số người cho rằng tuy là đùa vui nhưng có phần quá đà và thiếu lịch sự.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, không ít bình luận cho rằng đây chỉ là chương trình giải trí và cần những tình huống hài hước như thế. Một khán giả bình luận: “Khi bạn thân nhau quá mức thì những gì anh Thành làm với Trịnh Thăng Bình là không quá đáng. Ai có bạn thân sẽ hiểu”.

 

{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, cả hai đội đều may mắn khi loại được hai giọng ca thảm họa ở vị trí số 3 và số 5. Hai bản hit “Con đường mưa” và “Đổi thay” được trình bày qua những giọng ca “đặc biệt”, khiến khán giả khó lòng nhận ra.

 

{keywords}
Cả hai đội tiếp tục đưa ra những lựa chọn chính xác ở vòng thi tiếp theo và loại đúng thí sinh hát dở số 4 và số 2. Khi trình diễn ca khúc “Em đã thấy anh cùng người ấy” của Hương Giang, cô nàng số 4 liên tục chỉ điểm Trịnh Thăng Bình vì đã loại mình.

 

{keywords}
Ở vòng thi cuối cùng, Trấn Thành cố tình chọc giận bà xã Hari Won khi quyết định giành lấy thí sinh nữ duy nhất để song ca cùng Trịnh Thăng Bình. Không chịu thua, Hari Won đáp trả bằng cách lựa chọn nam thí sinh điển trai nhất chương trình khiến Trấn Thành phải nổi cơn ghen.

 

{keywords}
Hari Won đã có một màn song ca ngọt ngào ca khúc “Là cả bầu trời” cùng thí sinh số 6. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và chiều cao lý tưởng, nam thí sinh còn có chất giọng cao, khỏe khoắn.

 

{keywords}
Anh chàng có tên là Trùng Dương, hiện là sinh viên Kiến trúc và là ca sĩ tự do chuyên trị dòng nhạc Pop ballad. Trấn Thành đã đề nghị Trùng Dương hát riêng một bài để gửi tặng chương trình. Với ca khúc “I don’t believe in you”, thần thái cuốn hút và khả năng trình diễn trên sân khấu của anh chàng càng được bộc lộ rõ.

 

{keywords}
Chia sẻ với chương trình, Trùng Dương cho biết anh rất đam mê ca hát và mong muốn được theo đuổi con đường này một cách nghiêm túc nhưng lại chưa có nhiều cơ hội. Nhận thấy Trùng Dương là một thí sinh nhiệt huyết và đầy tiềm năng, Trịnh Thăng Bình đã đề nghị hỗ trợ bài hát, thu âm hay những vấn đề liên quan đến âm nhạc nếu Trùng Dương cần. Điều này khiến Trùng Dương xúc động, rưng rưng nước mắt và đến ôm chầm lấy nam ca sĩ để thể hiện sự cảm kích.

 

{keywords}
Về phần mình, Trịnh Thăng Bình cũng có màn song ca vô cùng ăn ý với thí sinh còn lại. Cô nàng Gia Nhi hiện là sinh viên và đồng thời là ca sĩ tự do. Ngoài giọng hát hay, Gia Nhi còn có khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Một lần nữa, Trịnh Thăng Bình lại bày tỏ mong muốn hỗ trợ cho tài năng của nữ thí sinh nếu cô gặp khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp.

 

{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là sự hỗ trợ cho những người bạn trẻ tại vì hồi xưa, Bình không có được nhiều sự hỗ trợ như thế. Bây giờ Bình có cơ hội và có nhiều điều kiện hơn nên muốn giúp đỡ các bạn”. Nghe vậy, Trường Giang dí dỏm cho rằng: “Từ đầu chương trình đến giờ, câu này là hay nhất!”. Với kết quả này, hai ca sĩ khách mời Hari Won và Trịnh Thăng Bình cùng chia đôi giải thưởng, mỗi người nhận được 25 triệu đồng.

Thanh Uyên

Ngô Kiến Huy ẵm trọn 50 triệu nhờ song ca cùng ‘Hot boy kẹo kéo’

Ngô Kiến Huy ẵm trọn 50 triệu nhờ song ca cùng ‘Hot boy kẹo kéo’

 - Nhờ màn song ca ngọt lịm cùng ‘Hot boy kẹo kéo’, Ngô Kiến Huy đã xuất sắc giành lấy 50 triệu từ ‘Giọng ải giọng ai’.