Trấn Thành, Trường Giang chê bai trang phục của Liên Bỉnh Phát:

{keywords}
Giọng ải giọng ai tập 19 có sự góp mặt của BB Trấn, Liên Bỉnh Phát cùng hai ca sĩ khách mời là Suni Hạ Linh và Tố My.
{keywords}
Lần đầu tham gia chương trình, Liên Bỉnh Phát bất ngờ trở thành tâm điểm khi liên tục bị các khách mời trêu chọc về trang phục. Nam diễn viên “Song Lang” xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng, được thiết kế phần cầu vai bồng và xếp ly. Với trang phục này, anh bị Trấn Thành chê mặc áo như công chúa. Nam danh hài còn nhận định Liên Bỉnh Phát mượn áo từ Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó, BB Trần lại ví von nam diễn viên như… cây bắp cải.
{keywords}
Liên Bỉnh Phát phân trần rằng đây là kiểu áo kỵ sĩ châu Âu. Anh cũng thật thà thừa nhận gout thời trang của anh không giống với mọi người. Đến đây, MC Đại Nghĩa mới lên tiếng: “Cái gout thời trang của em đi ngược với mọi người lắm. Mặt của em rất đàn ông, góc cạnh nhưng cái áo của em nó đi ngược với những gì mà gương mặt em có”.
{keywords}
Liên tục bị đàn anh trêu chọc, Liên Bỉnh Phát đã quay lưng đi vào hậu trường để thay áo nhưng may mắn được Trường Giang xoa dịu: “Đừng ngại về với anh, màu sắc anh em mình giống nhau”. Tuy nhiên, khi Liên Bỉnh Phát về đội mình, Trường Giang lại “quay lưng”: “Nhưng mà áo kỳ thiệt nha Phát”.
{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, đội Trường Giang loại đúng thí sinh có giọng hát thảm họa ở vị trí số 1 (bên trái). Trong khi đó, thí sinh số 3 do đội Trấn Thành lựa chọn lại sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm qua ca khúc “Phai dấu cuộc tình”.
{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, cả hai đội đều loại nhầm những thí sinh có giọng hát khủng. Nam thí sinh số 6 do đội Trường Giang loại đã khiến các khách mời trầm trồ vì chất giọng “ngọt như mía lùi” khi thể hiện ca khúc “Nhẫn cỏ trao em”. Anh chàng còn đến tận chỗ ngồi của BB Trần và trao cho nam diễn viên chiếc vòng cỏ cùng bức thư để minh họa cho tiết mục.
{keywords}
Cô gái ở vị trí số 2, mà trước đó ca sĩ Tố My một mực cho rằng hát dở, cũng đã khiến dàn khách mời phải nuối tiếc vì chất giọng đầy nội lực. Trấn Thành và Trường Giang không ngừng khen ngợi giọng hát của cô nàng sau khi lắng nghe nữ thí sinh trình diễn ca khúc “Lâu đài cát”.
{keywords}
Tố My tiếp tục lặp lại sai lầm của mình khi bước vào vòng thi cuối cùng. Cô chọn song ca cùng thí sinh số 4 và “thẳng tay” loại đi cô gái ở vị trí số 5. Trình diễn ca khúc “Lại nhớ người yêu” bằng chất giọng da diết, nữ thí sinh số 5 đã khiến các khách mời không khỏi tiếc nuối.
{keywords}
Trong khi đó, cô gái số 4 mà Tố My lựa chọn lại sở hữu giọng ca thảm họa. Với ca khúc “Phải lòng cô gái Bến Tre”, “Ngọc nữ Bolero” hát ngọt ngào, da diết bao nhiêu thì thí sinh thứ 4 lại hát chênh phô, lạc nhịp bấy nhiêu.
{keywords}
Cùng cảnh ngộ với Tố My, Suni Hạ Linh cũng “ngã quỵ” khi song ca cùng giọng ca thảm họa của thí sinh số 7. Khán giả dường như quên luôn bản gốc của ca khúc “Em đã biết” sau khi lắng nghe màn hòa giọng đặc biệt này.
{keywords}
Cuối cùng, sau khi loại hết thí sinh hát hay, cả Tố My và Suni Hạ Linh đều “trắng tay” ra về ở Giọng ải giọng ai.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Nhã Phương chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc lên chức bà chủ

Trấn Thành, Nhã Phương chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc lên chức bà chủ

 - Trấn Thành, Nhã Phương và loạt sao Việt đã đến chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu mở nhà hàng Thái khiến cô vui mừng, xúc động.