'Bản sao' Trường Giang gây sốt với giọng hát khủng: 

  

Giọng ải giọng ai tập 10 có sự tham gia của Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy cùng hai ca sĩ khách mời là Đoan Trang và Bảo Thy. Riêng với Bảo Thy và Đoan Trang, trở lại chương trình sau nhiều mùa phát sóng, cả hai không khỏi bất ngờ trước những thay đổi luật chơi. Tuy vậy, hai ca sĩ khách mời vẫn tự tin về tài phán đoán nhờ chiến thắng ở lần tham gia trước.

Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy cùng Đoan Trang và Bảo Thy là những khách mời tại “Giọng ải giọng ai”.

Tuy nhiên, đến phần hát thật, “bản sao” Trường Giang lại gây bất ngờ với chất giọng nội lực của mình. Anh chàng liên tục tái hiện lại những điệu nhảy quen thuộc của Trường Giang ngay tại sân khấu khiến các khách mời không nhịn được cười.Ở vòng thi đầu tiên, các khách mời đặc biệt chú ý đến thí sinh số 5 với phong cách ăn mặc đặc trưng của “Mười Khó” Trường Giang. Trong khi Trấn Thành nhận định đây là thí sinh hát hay, Trường Giang lại cho rằng anh chàng hát dở và cố tình hóa trang giống mình để tăng thêm phần hài hước. Đến vòng Siêu diễn, phần thể hiện của nam thí sinh khiến cả hai đội chơi chắc chắn hơn về khả năng hát dở của anh.

Loại nhầm thí sinh hát hay, Trấn Thành và Bảo Thy liên tục bị đội bạn trêu chọc. Trường Giang cũng không khỏi tiếc nuối khi bản sao của chính mình phải ra về sớm.

{keywords}
Bảo Thy lên tận sân khấu ủng hộ nam thí sinh.

Cũng trong tập phát sóng, các khách mời ngạc nhiên trước sự duyên dáng của Bảo Thy. Thấy đồng đội Trấn Thành bị “chặt chém” vì cằm nọng, nữ ca sĩ liền lên tiếng bênh vực: “Cái nọng đó người ta gọi là phúc đức đó anh, giàu là tự nhiên có nọng”.

Ngay từ vòng thi đầu tiên, giọng ca “Công chúa bong bóng” đã mạnh dạn chọn thí sinh số 4 cho màn song ca cuối. Anh tâm với sự lựa chọn của mình, Bảo Thy liền “xúi” Trấn Thành loại hết thí sinh hát hay để Đoan Trang phải song ca với thí sinh hát dở.

Ý kiến này của nữ ca sĩ khiến Trường Giang phải bất lực. “Mười Khó” hài hước bày tỏ: “Không ngờ công chúa bong bóng mà lại đến đây với tâm thế của phù thủy bong bóng”.

Ở vòng cuối cùng, Đoan Trang chọn song ca cùng thí sinh số 3 còn Bảo Thy giữ nguyên lựa chọn ban đầu với thí sinh số 4.

Dù không chọn được thí sinh song ca ngay từ vòng 1 và liên tục bị đội bạn loại đi những thí sinh hát hay, nhưng cuối cùng, Đoan Trang vẫn có màn hòa giọng ăn ý cùng cô gái ở vị trí số 3. Thể hiện bài hát “Dạ khúc” cùng Đoan Trang, nữ thí sinh vẫn tự tin khoe giọng ở những nốt cao.

Bảo Thy cũng may mắn với lựa chọn liều lĩnh ban đầu của mình. Nữ ca sĩ đã có màn song ca trọn vẹn ca khúc “Càng khó càng yêu” cùng nam thí sinh số 4. Kết thúc chương trình, hai ca sĩ khách mời hòa nhau và cùng nhận được 25 triệu đồng tiền thưởng.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Trường Giang ngạc nhiên với thí sinh hát nhạc Huế

Trấn Thành, Trường Giang ngạc nhiên với thí sinh hát nhạc Huế

Hát “Mưa trên phố Huế” trên nền nhạc hiện đại kèm beatbox, nam thí sinh xuất hiện tại “Giọng ải giọng ai” tập 9 khiến Trấn Thành, Trường Giang cùng dàn khách mời bất ngờ.