Trong tập phát sóng mới nhất của Britain's Got Talent 2019, giám khảo Amanda Holden diện bộ đầm ôm sát, khoe đường cong cơ thể. Điểm nhấn của chiếc váy là họa tiết hoa rực rỡ, được thêu dọc theo thân váy. Tuy nhiên, chi tiết được cho là nhạy cảm chính là lớp vải xuyên thấu mỏng manh ở bên phải. Vòng một của Amanda được che chắn bởi hình thêu giống mạng nhện.

Ngay lập tức, khán giả bày tỏ sự phản đối trên mạng xã hội. Đa số ý kiến cho rằng bộ đầm không phù hợp để xuất hiện trên truyền hình, nhất là với chương trình như Britain's Got Talent.

"Amanda, đây là chương trình dành cho gia đình, vì thế trang phục của cô không phù hợp chút nào. Nó khiến tôi cảm thấy xấu hổ", một thành viên mạng nêu ý kiến. Người khác mỉa mai: "Amanda, chúng tôi biết cô là một phụ nữ xinh đẹp. Nhưng làm ơn hãy mặc lịch sự và thể hiện sự tôn trọng người xem hơn".

Một số khán giả phàn nàn ở góc quay nghiêng, vòng một của nữ giám khảo 7X như muốn bật ra ngoài. Hình ảnh này được cho là thiếu tinh tế. Song, Amanda Holden dường như không bận tâm đến dư luận. Cô thậm chí còn đăng ảnh trên mạng xã hội với lời bông đùa về vòng một của mình qua lớp vải mỏng.

Cách đây 2 năm, Amanda Holden thậm chí còn bị chỉ trích dữ dội hơn khi xuất hiện trong đêm bán kết chương trình Britain’s Got Talent với chiếc váy cổ khoét sâu táo bạo, để lộ nửa khuôn ngực. Cơ quan giám sát viễn thông Anh Ofcom sau đó nhận được hàng trăm lời phàn nàn về diện mạo sexy quá đà của Amanda.

Giam khao Britain's Got Talent bi chi trich vi mac qua goi cam hinh anh 3
Amanda Holden từng mặc táo bạo hơn trong chương trình cách đây 2 năm. Ảnh: ITV. 

Bất chấp tranh cãi, nữ giám khảo vẫn tỏ ra bình thản. Cô từng trả lời phỏng vấn: "Tôi nhận thấy không có nhiều chương trình truyền hình cho phép tôi được biến hóa phong cách, được 'chơi' với thời trang như vậy. Vì thế, tôi muốn tạo ra điều thú vị. Tôi không thể làm hài lòng mọi người, sẽ luôn có ý kiến trái chiều trên mạng. Nhưng tôi thích mặc đẹp".

Cách đây vài ngày, người đẹp 48 tuổi còn gặp rắc rối khi văng tục trên sóng truyền hình. Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi: "Tôi thực sự tiếc vì đã nói ra những từ tệ hại. Tôi biết các con mình cũng xem TV và khi chứng kiến điều đó thật sự quá kinh khủng". 

(Theo Zing)

Vợ Quốc Cơ nói gì về màn diễn sinh tử của chồng ở Britain's Got Talent?

Vợ Quốc Cơ nói gì về màn diễn sinh tử của chồng ở Britain's Got Talent?

Chia sẻ độc quyền với VietNamNet, MC Hồng Phượng tâm sự về cuộc thi mạo hiểm của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong Britain's Got Talent 2018.