Khắc Hưng vui sướng vì 'Ghen cô vy' gây bão dữ dội trên truyền thông:

Tối 5/3, Min, Erik và Khắc Hưng khiến người hâm mộ hào hứng khi đồng loạt đăng tải hình ảnh tại phòng thu cùng lời "nhá hàng" sắp ra mắt phiên mới của ca khúc "Ghen Cô Vy".

{keywords}
Ca khúc Ghen Cô Vy sắp ra mắt bản tiếng Anh.

Xuất hiện trong hình ảnh là Khắc Hưng - Min - Erik đang chuẩn bị ra phiên bản tiếng Anh của bài hát gây bão quốc tế thời gian gần đây. Min chia sẻ: "Cùng chờ đón Ghen Cô Vy English Version nhé. "GHEN CO VY (English Version) is coming (Ghen Cô Vy phiên bản tiếng Anh sắp ra mắt nhé), Erik cùng "nhá hàng". Trên trang cá nhân, Khắc Hưng cũng hào hứng: "Are you ready for “GHEN CÔ VY” English version? (Bạn đã sẵn sàng với Ghen Cô Vy bản tiếng Anh chưa?).

Sau khi đăng tải, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với MV sắp ra mắt này bởi trước đó, "Ghen Cô Vy" từng gây tiếng vang với truyền thông quốc tế khi liên tiếp xuất hiện trên truyền hình Mỹ, Pháp,... MV xuất hiện lần đầu tiên trên sóng HBO và trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" - một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ. Bản hit cũng được các BTV truyền hình Pháp bàn tán xôn xao sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình nước này.

{keywords}
"Ghen Cô Vy" gây xôn xao truyền thông quốc tế trong thời gian vừa qua.

Ca khúc là sản phẩm kết hợp của bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik nằm trong dự án hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19) do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường sản xuất.

Được sáng tác lời dựa trên giai điệu ca khúc "Ghen" - bản hit từng gắn liền với tên tuổi của Erik và Min. "Ghen Cô Vy" gây bão không chỉ bởi âm nhạc bắt tai mà còn mang ý nghĩa sáng tạo trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Cùng với đó, điệu nhảy "Ghen Cô Vy" trên nền nhạc của ca khúc cũng rất được yêu thích trên mạng xã hội. Do đó, phiên bản tiếng Anh của bản hit này rất được mong chờ tới khi ra mắt.

Công Nguyễn

'Ghen Cô Vy' tiếp tục gây chú ý trên truyền hình Pháp

'Ghen Cô Vy' tiếp tục gây chú ý trên truyền hình Pháp

 - Ca khúc "Ghen Cô Vy" mới đây đã xuất hiện trên đài truyền hình Pháp khiến cho người hâm mộ Việt Nam khá thích thú khi ca khúc này lại thu hút giới truyền thông quốc tế hơn nhiều ca khúc quốc tế khác cùng ra mắt thời điểm.