Kể từ sau Rap Việt, GDucky và Duy Andy mới trở lại cùng một sân khấu. Nếu Duy Andy (Trần Nhật Duy) làm nóng khán giả với Mây mer, Vạn sự khởi đầu nan thì á quân Rap Việt 2020 bùng nổ với Đôi mắt, Blocked, Tiền nhiều để làm gì thì GDucky (Đặng Mai Việt Hoàng) lại thu hút khán giả với vẻ ngoài lạnh và gu ăn mặc chất. Trên sân khấu, GDucky tái hiện bản hot Đôi mắt, Tiền nhiều để làm gì để tặng khán giả.

Duy Andy là số ít thí sinh được cả bốn huấn luyện viên đạp nút chọn tại vòng chinh phục Rap Việt. Dừng chân tại vòng bứt phá, Duy Andy tâm sự rằng việc đi tới vòng 3 Rap Việt nằm ngoài sức tưởng tượng. Trong cuộc thi, Duy Andy từng thừa nhận rằng với bản thân mình thì đồng đội GDucky chính là "con quái vật" mà ai cũng phải thừa nhận.

Tiết lộ về Á quân Rap Việt, Duy Andy từng cho biết ngoài đời, GDucky lạnh lùng, ít nói: "Anh Karik từng nói đùa GDucky rằng "bớt ngầu đi kẻo mọi người sợ".

Sau cuộc thi, GDucky đã phải học thích ứng với cuộc sống của một rapper hoặc ngôi sao nhạc rap như nhiều khán giả thường gọi. Chưa ra sản phẩm ngay như nhiều đồng nghiệp, GDucky lý giải đã dành thời gian về thăm gia đình và nghỉ ngơi thật xứng đáng, để lấy lại cảm xúc và có thêm nhiều ý tưởng mới hơn khi đã bung hết toàn bộ năng lượng ra với tất cả tất cả những chất xám trong suốt hành trình Rap Việt. Á quân điển trai hứa với fan thời gian tới sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa với các dự án hợp tác với không chỉ các rapper.

{keywords}

Về mối quan hệ với anh em trong team Karik, GDucky bật mí group chat của anh em Rap Việt vẫn còn hoạt động và thỉnh thoảng mọi người vẫn gửi lên đó những video quay và nói rằng nhớ anh em quá.

GDucky biểu diễn tại 'Rap Việt'

T.K

Karik tái xuất với hình ảnh cực ngầu cùng dàn thí sinh Rap Việt

Karik tái xuất với hình ảnh cực ngầu cùng dàn thí sinh Rap Việt

'Đêm nay không ngủ' chỉ có một bản rap duy nhất do chính Karik sáng tác và thể hiện.