- Nhiều người đã nhận ra thần đồng nhí nổi tiếng một thời khi anh tham gia buổi casting cho gameshow "Dạ khúc tình yêu".

MC Trác Thúy Miêu hạnh phúc với 'phi công trẻ' kém gần chục tuổi

Cười nghiêng ngả vì bé 4 tuổi bắt chước giống hệt MC Trác Thúy Miêu

Bạn trai kém 12 tuổi đau đớn khi Thanh Hà sẩy thai

Ca sĩ U50 Thanh Hà tiết lộ có bạn trai kém 12 tuổi

‘Phát sốt’ với cô bé 5 tuổi nói Tiếng Anh như gió trên sóng truyền hình

Video clip 'bé' Châu hát Em còn nợ anh tại buổi thử giọng: 

Trong buổi thử giọng gamshow này, chàng trai Nguyễn Huy đã gây nhiều sự chú ý khi hát ca khúc "Anh còn nợ em". Song, ngoài giọng hát cảm xúc, không ít người còn nhận ra nam thí sinh chính là thần đồng nhí 'bé' Châu nổi tiếng một thời. 

Việc Nguyễn Huy tham gia thi hát nhạc xưa lần này đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng.

{keywords}
'Bé' Châu năm nào đã trưởng thành, chững chạc hơn với nghệ danh mới là Nguyễn Huy.

'Bé' Châu từng được mệnh danh là thần đồng, nổi lên như một hiện tượng đầu thập niên 2000. Lúc đó, tuy còn nhỏ nhưng đã hát được rất nhiều ca khúc nhạc trẻ thể loại dance, chủ đề thất tình như: Hãy cho tôi, Con tim mù lòa, Trả nợ tình xa... Ngoài ra, 'bé' Châu còn có khả năng nhảy và diễn xuất khá điêu luyện. Nhờ đó, cậu bé được mời đóng không ít video ca nhạc hay chương trình hài kịch của danh hài Hoài Linh, Nhật Cường... 

'Bé' Châu từng nổi lên như một hiện tượng ở những năm đầu 2000:

 

Sự trở lại của Nguyễn Huy khẳng định niềm đam mê ca hát cũng như chứng tỏ sự trưởng thành, chững chạc của bản thân. Trong chương trình, ngoài thể hiện các tình khúc một thời, anh và các thí sinh khác còn phải so tài vũ đạo trên nền nhạc Tango, Rumba, Valse...

Dạ khúc tình yêu là sân chơi dành cho những người yêu mến nhạc xưa. 16 thí sinh là những ca sĩ được chọn với tiêu chí: có chất giọng mang phong cách riêng, hát được nhiều thể loại. Ba vòng đầu, họ bắt cặp để song ca. Đảm nhiệm vị trí cầm cân nảy mực cho cuộc thi là nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Thanh Hà. Trong tuần đầu tiên, MC Trác Thúy Miêu cũng sẽ ngồi nóng chấm thi. 

{keywords}
Ngoài Đức Huy, Thanh Hà là giám khảo chính thì mỗi tuần sẽ có một giám khảo khách mời chấm thi Dạ khúc tình yêu. Trong đó, tuần đầu tiên là MC Trác Thúy Miêu.

Được biết, tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 8/4. Từ tập bốn trở đi, 10 thí sinh trụ lại hát solo để tìm ra quán quân. 

Gia Bảo