Giới thiệu về phim tài liệu Sky Tour:

Ngày 12/6/2020, phim SKY TOUR Movie đã chính thức công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên cả nước sau khi lập kỷ lục với con số 10.000 vé đặt trước chỉ trong 48 giờ mở bán. Ở cả 3 tỉnh thành lớn (TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội), cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đều tổ chức nhiều hoạt động để chúc mừng những thước phim đầu tiên về tour âm nhạc của nam ca sĩ.

Với thời lượng 94 phút, SKY TOUR Movie không chỉ mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng trong Sky Tour 2019, mà còn là lần đầu hé lộ hàng loạt khoảnh khắc hậu trường của Sơn Tùng M-TP trong quá trình chuẩn bị cho tour diễn năm trước.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP diện trang phục đơn giản, trẻ trung đến gặp hàng trăm khán giả ở hai cụm rạp lớn tại TP.HCM.

Tối 12/06, người hâm mộ tập trung ngoài khu vực sảnh chính cụm rạp trên đường Sư Vạn Hạnh và CGV Landmark 81 để chụp hình check-in trước giờ xem phim, chuẩn bị đầy đủ lightstick để cổ vũ cho thần tượng. Khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện, rạp chiếu ngập trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Đáng chú ý buổi giao lưu, khi nhận được lời tỏ tình “Em yêu anh" từ một người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP đã khéo léo đáp lại: “Anh cũng yêu em, yêu tất cả các em". Nam ca sĩ sau đó hỏi thăm sức khỏe người hâm mộ và gửi lời cảm ơn mọi người đã tới rạp ủng hộ.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “SKY TOUR Movie chứa đựng tất cả những khung hình chân thực nhất của một tập thể mang tên M-TP trong quá trình thực hiện Sky Tour 2019. Đối với Tùng, đây là một cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Tùng và tất cả những người yêu thương Sơn Tùng M-TP, với đại gia đình SKY. Tùng rất xúc động vì mọi người đã đến ủng hộ M-TP Entertainment và Sơn Tùng M-TP. Mong rằng mọi người có thể cảm nhận tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất sau khi xem xong bộ phim này".

Nam ca sĩ không quên nhắn nhủ người hâm mộ không nên ghi hình bộ phim rồi tung lên mạng xã hội.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP cúi đầu cảm ơn người hâm mộ trước khi rời rạp, nhường lại không gian chiếu phim

Nam ca sĩ bày tỏ hy vọng sau khi bộ phim kết thúc, khán giả sẽ cảm nhận được nguồn cảm hứng mà phim tài liệu âm nhạc mong muốn được truyền tải đến các bạn trẻ đam mê âm nhạc.

Trong hai ngày 13/6 và 14/6, Sơn Tùng M-TP sẽ lần nữa xuất hiện tại TP. Đà Nẵng và Hà Nội để gặp gỡ người hâm mộ.

Thanh Minh

Nữ chính MV Sơn Tùng M-TP, Erik đóng phim

Nữ chính MV Sơn Tùng M-TP, Erik đóng phim

Avin Lu và fashionista Hồ Thu Anh đều lần đầu đóng chính phim chiếu rạp "Sài Gòn trong cơn mưa".