Fan cuồng nhiệt chào đón Jae Joong (JYJ):

 

{keywords}
Khoảng đầu giờ chiều 25/7, Kim Jae Joong (JYJ) xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau hơn 4 giờ bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam. Dù bịt kín khẩu trang nhưng anh vẫn nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người.

 

{keywords}
Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, nam thần tượng trở lại Việt Nam, vì vậy hàng trăm người hâm mộ đã túc trực từ sáng sớm khi thấy những hình ảnh đầu tiên của anh chàng xuất phát từ Hàn Quốc.

 

{keywords}
Anh chàng mặc trang phục đơn giản với áo thun trắng, quần jean bụi và phụ kiện vàng ton sur ton với mái tóc bạch kim càng khiến Jae Joong trở nên nổi bật.

 

{keywords}

Trong vòng vây của người hâm mộ, "vị thần phương Đông" Jae Joong liên tục vẫy tay và nở nụ cười đáp lại tình cảm của các fan đã đến đón mình. 

 

{keywords}
Dù là nghệ sĩ nổi tiếng đình đám câu Á và cũng từng đến Việt Nam, nhưng Jae Joong vẫn rất bất ngờ trước sự đón tiếp nhiệt tình của các V-Cassiopeia (tên fandom của DBSK).

 

{keywords}
Người hâm mộ của Jae Joong cũng đặc biệt ghi điểm với "thần tượng 16 năm theo đuổi" khi xếp hàng ngay ngắn, không chen lấn xô đẩy khi Jae Joong xuất hiện.

 

{keywords}
Vào 18 giờ chiều nay, Jae Joong sẽ có buổi gặp gỡ các fan trong một sự kiện dành riêng cho các thành viên Fanship và tự tay anh sẽ pha cà phê mời người hâm mộ.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Kim Jae Joong cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình âm nhạc Việt-Hàn V Heartbeat vào tối ngày mai (26/7). 


Lê La

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn sáng nay

Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn sáng nay

 Thông tin từ tòa án và công ty chủ quản của nghệ sĩ xác nhận, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn.