Tối 31/10, Hương Giang tung ra MV "Anh ta bỏ em rồi". Ca khúc "Anh ta bỏ em rồi" được sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9, với chất nhạc ballad cùng giai điệu dễ nghe tương tự như hai ca khúc trước đó.

Nội dung MV tiếp nối câu chuyện tình cảm của bộ ba Hương Giang – Karen - Jack trong hai sản phẩm âm nhạc trước đó là "Anh đang ở đâu đấy anh" và "Em đã thấy anh cùng người ấy".

{keywords}
Philip là đàn em khóa dưới, có tình cảm với Hương Giang nhưng không dám thổ lộ.

Phần 2 khép lại ở phân cảnh Hương Giang đau đớn, khóc nức nở khi tiếp tục bị Jack phản bội, cùng sự xuất hiện bỏ ngỏ của mỹ nam The Face Men Thái Lan - Phillip, kèm câu nói: “Chị đang ở đâu đấy chị?” đã gây tò mò cho người xem.

Mở đầu phần 3, danh tính của chàng trai này được tiết lộ. Trong quá khứ, Phillip là đàn em khóa dưới của Hương Giang và có tình cảm với cô. Chàng trai luôn có sự quan tâm thầm lặng với “người chị” của mình nhưng lại không dám nói ra ngay cả khi sắp đi sang Mỹ du học.

Bẵng đi một thời gian, Phillip đã trở về nước và sự xuất hiện kịp lúc của anh trong lúc Hương Giang cảm thấy yếu lòng nhất đã khiến cô bị rung động. Trong khi đó, từ khi chung sống với Hân, Jack vẫn luôn vương vấn bóng hình của Hương Giang. Điều này khiến Hân nhiều lần tức giận vì kế hoạch trả thù của mình không được trọn vẹn.

{keywords}
Vì còn tình cảm nên Jack đã tìm gặp Hương Giang để xin tha thứ và quay lại, nhưng anh bị cô từ chối.

Sau đó, Jack đã hẹn gặp Hương Giang để mong nối lại tình xưa. Tuy nhiên, Hương Giang đã không còn tình cảm và quyết định từ chối để tiến tới với Phillip. Lúc này, Hân cũng đã phát hiện Hương Giang có người yêu mới và bắt đầu lên kế hoạch hãm hại bạn mình.

Trong ngày Philip có cuộc hẹn quan trọng với Hương Giang thì Hân đã giả vờ bị tông xe và ngã vào vòng tay của anh chàng. Phân đoạn này cũng đã khép lại MV. Mọi tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong phần 4.

{keywords}
Hân giở thủ đoạn để cướp Phhilip khỏi Hương Giang.

Ngay sau khi ra mắt, MV "Anh ta bỏ em rồi" đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Một bộ phận khán giả tỏ ra thất vọng vì nội dung MV khá nhạt, không hấp dẫn bằng 2 phần trước và quảng cáo khá nhiều. Việc nữ ca sĩ kéo dài sang phần 4 có thể sẽ nhận phản ứng ngược từ công chúng.

Trong khi đó, nhiều nhiều ý kiến lại cho rằng Hương Giang đang sản xuất series #ADODDA (viết tắt của ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh), vì vậy, nội dung MV như một bộ phim ngắn được chia nhỏ qua từng phần. Điều này đã được nữ ca sĩ "nhá hàng" từ trước. Bài hát "Anh ta bỏ em rồi" vẫn thu hút người nghe nhờ phần điệp khúc.

{keywords}
MV mới của nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bên cạnh đó, MV còn có 2 câu thoại gây chú ý: "Trong mắt em, anh lúc nào cũng giỏi nhưng mà giỏi nhất là phản bội" và "Em có thể tha thứ, cũng có thể bắt đầu lại. Nhưng rất tiếc người đó không phải anh nữa rồi".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Lưu Hằng

Chị song sinh của Nam Em kiêu kỳ với váy đính 3500 viên pha lê

Chị song sinh của Nam Em kiêu kỳ với váy đính 3500 viên pha lê

 - Nam Anh và H'Ăng Niê hóa "nàng Cát" kiêu kỳ khi diện trên mình các thiết kế được lấy ý tưởng từ những hạt cát nằm giữa sa mạc và bờ cát ven đại dương.