Cuối tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ Park Bom tham dự sự kiện ca nhạc K-World Festa quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới Kpop.

Mới đây, tờ Mydaily của Hàn đăng tải lại loạt ảnh cựu thành viên 2NE1 có mặt trên thảm đỏ sự kiện này với nội dung khen ngợi vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ.

Fan phan no vi Park Bom bi goi la bup be tinh duc hinh anh 1

Park Bom trong sự kiện nhạc hội vừa qua.

Tuy nhiên, ở tựa đề, Mydaily so sánh Park Bom với “búp bê thật”, điều này vô tình ám chỉ nữ ca sĩ trông giống búp bê tình dục ở Hàn Quốc. Trước bài báo này, người hâm mộ Park Bom nổi giận và kêu gọi sử dụng hashtag để bảo vệ thần tượng.

Trên các mạng xã hội, fan đồng loạt lên tiếng tẩy chay tờ báo trên cũng như phản đối việc truyền thông Hàn thường ám chỉ phụ nữ gợi cảm là búp bê tình dục.

“Hãy bảo vệ Park Bom! Bảo vệ cho phụ nữ. Họ không phải búp bê. Ngừng vật chất hóa và tình dục hóa phụ nữ” – tài khoản GlobalParkBom viết.

Fan phan no vi Park Bom bi goi la bup be tinh duc hinh anh 2

Fan Park Bom nổi giận vì nữ ca sĩ bị gọi là "búp bê tình dục".

Trong khi đó, Park Bom vừa có sự trở lại, cô biểu diễn trên khắp các sân khấu ca nhạc và tham gia nhiều show truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ cũng giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên cũ của 2NE1 như Dara, CL.

Ngoại hình của Park Bom vốn là đề tài công chúng bàn tán bấy lâu nay. Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng gợi cảm với vòng hai đầy đặn, gương mặt bị chỉnh sửa qua phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Nữ ca sĩ từng sở hữu nhan sắc tự nhiên tròn đầy, dễ thương. 

Trong bài phỏng vấn gần đây với Zing.vn, giọng ca 35 tuổi có tham vọng trở thành Mariah Carey Hàn Quốc.

Theo Zing.vn

Lộ diện nhan sắc 3 Hoa hậu danh giá nhất Hàn Quốc năm 2019

Lộ diện nhan sắc 3 Hoa hậu danh giá nhất Hàn Quốc năm 2019

 - Ba người đẹp cùng đăng quang 3 danh hiệu hoa hậu sẽ đại diện Hàn Quốc tham gia tranh tài ở đấu trường nhan sắc quốc tế 2019.