Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung sẽ quay trở lại Hà Nội, gấp rút chuẩn bị cho màn song ca những tình khúc dân ca ngọt ngào trong liveshow “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra vào ngày 6/8/2016 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Những thông tin vừa được Phi Nhung bật mí này đã khiến fans của nữ ca sĩ và cậu bé Hồ Văn Cường hồi hộp “đếm ngược từng ngày” để được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng ca vàng của hai thế hệ.

{keywords}

Đặc biệt hơn, sự trở lại lần này của Hồ Văn Cường hứa hẹn sẽ khiến sân khấu lớn “bùng nổ cảm xúc” trước màn tam ca giữa cậu và mẹ nuôi Phi Nhung cùng với giọng ca “Quê em mùa nước lũ” Phương Mỹ Chi.

Cũng giống như Hồ Văn Cường góp mặt tại liveshow cùng mẹ nuôi, Phương Mỹ Chi mang tiếng hát dân ca ngọt ngào trở lại với sân khấu Hà Nội cùng với cha nuôi là nam ca sĩ Quang Lê.

{keywords}

Màn hội ngộ của những giọng ca “đình đám” thuộc hai thế hệ này hứa hẹn sẽ mang lại một đêm nhạc đầy cảm xúc trữ tình, sâu lắng cho khán giả Thủ đô.

Sau chung kết cuộc thi VN Idol Kids 2016 cùng với giải Quán quân đáng tự hào, “cậu bé hát nhạc đám cưới” đã cùng gia đình, những người bạn và mẹ nuôi là danh ca Phi Nhung trở về thăm nhà. Hàng trăm người dân Gò Công, Tiền Giang đã háo hức ra đón Hồ Văn Cương và những người bạn của cậu bé.

{keywords}

Khán giả không chỉ được gặp gỡ Quán quân cuộc thi “Thần tượng âm nhạc nhí” đang nổi “đình đám” trên sóng truyền hình mà còn được thưởng thức “liveshow miệt vườn” với những nhạc khúc dân ca ngọt ngào do chính Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung thể hiện.

Cùng là những ca sĩ truyền tải được đỉnh cao cảm xúc của ca khúc “Bà Năm”, dù thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng danh ca Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn khiến khán giả không kìm được nước mắt khi thể hiện lại ca khúc đêm chung kết này.

{keywords}

Trong chuyến đưa Cường về quê lần này, danh ca hải ngoại Phi Nhung cũng bàn bạc với cha mẹ em nhanh chóng làm hồ sơ chuyển trường cho Cường lên TP.HCM học tập. Nữ ca sĩ hy vọng thủ tục sớm hoàn tất để Cường có thể bắt đầu năm lớp 8 vào tháng 9 tới tại TP HCM.

Không chỉ dốc lòng giúp đỡ Hồ Văn Cường trở lại với trường lớp, ca sĩ Phi Nhung còn tạo điều kiện để “sứ giả cảm xúc” tiếp tục được tỏa sáng tài năng âm nhạc trên những sân khấu lớn.

{keywords}

Trở thành Quán quân của cuộc thi “Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam 2016”, sau những người chị nuôi Thiên Ngân - Thu Hiền, Hồ Văn Cường đã thực sự cùng mẹ nuôi Phi Nhung làm “sống lại” tình yêu dòng nhạc dân ca truyền thống của khán giả nước nhà. Bởi chính Phi Nhung cũng cũng đã từng lên tiếng cảm ơn cậu bé “mầm xanh nhí mang dân ca trở lại với âm nhạc Việt Nam” sau khi kết quả chung kết cuộc thi được công bố.

Doãn Phong