{keywords}

Sau khi tung ra teaser nhận được rất nhiều sự chú ý, Erik đã cho ra mắt MV “Có tất cả nhưng thiếu anh” vào ngày 28/7.
{keywords}

Với MV lần này, Erik đã khẳng định được danh hiệu “Hoàng Tử Ballad" khi thể hiện một ca khúc có giai điệu sâu lắng được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Erik mang đến một MV đậm chất drama kể về câu chuyện tình yêu từ thời thanh xuân cho đến khi trưởng thành, phải đánh đổi bằng cả mạng sống nhưng cuối cùng lại có một cái kết bất ngờ. 

 

{keywords}

Erik vào vai một anh chàng thư sinh trường Luật. Thông minh, chăm chỉ vừa đi học vừa đi làm để trang trải cuộc sống và gặp lại người bạn gái cũ có cuộc sống hoàn toàn đối lập với mình. Gặp nhau sau khi “bắt quả tang" cô nàng ăn trộm đồ trong tiệm tạp hoá, Erik đã giúp đỡ và có được một bản hợp đồng “ghi nợ" rất vô tư của tuổi trẻ. Cho đến khi cô gái chuyển đến sống cùng Erik trong một căn nhà cũng là lúc tình yêu, duyên phận của họ dần trở nên trái ngang. 

 

 

{keywords}
Chàng trai vừa học vừa làm vất vả kiếm tiền để chăm sóc cô gái, thường xuyên tặng quà, chăm lo đến từng thứ nhỏ nhất. Tình cảm của chàng trai từ tình bạn dần chuyển thành tình yêu sâu đậm nhưng ở phía cô gái thì sự đáp lại chỉ như trả ơn, thậm chí còn là sự lợi dụng để tìm kiếm một cuộc sống hào nhoáng bên người đàn ông khác.
{keywords}
Câu chuyện lên tới đỉnh điểm khi Erik đã đem về cho cô bạn gái cũ một khoản tiền sau ly hôn đủ sống đến hết đời nhưng chồng cũ của cô nàng đã lên kế hoạch trả thù. Erik vì quá yêu nên đã bất chấp cả sinh mạng cứu cô gái khỏi vụ tai nạn xe hơi.

 

{keywords}
Không chỉ đầu tư mạnh tay vào 1 MV phim ngắn có kịch bản hấp dẫn, Erik còn một lần nữa cho thấy giọng hát ngày càng đi vào lòng người qua lần trở lại này. 
{keywords}
Với sự đầu tư mạnh tay cho sản phẩm come back lần này, Erik cho thấy một sự trưởng thành cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Không còn là một Erik dại khờ trong tình yêu, nhiều màu sắc cá tính như trước, “Có tất cả nhưng thiếu anh" sẽ là MV đánh dấu một bước ngoặt mới của Erik trên con đường ca hát với rất nhiều dự án tiếp theo trong tương lai.

T.N

Erik hủy mọi chương trình, nhập viện vì sốt cao

Erik hủy mọi chương trình, nhập viện vì sốt cao

 - Erik mới đây đã phải nhập viện gấp trong tình trạng sốt cao, phải hủy mọi chương trình vì lý do sức khỏe.