Sau nhiều ngày úp mở về thông tin của sản phẩm âm nhạc mới, vào ngày 28/11, nam ca sĩ Emcee L của nhóm nhạc Da LAB đã phát hành teaser MV “Chuyện đôi ta” - sản phẩm solo sau khi cùng nhóm ra mắt thành công của MV “Thức giấc”.

Teaser của MV “Chuyện đôi ta” gây chú ý bởi sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên gạo cội NSND Lan Hương và NSND Trung Anh. Bên cạnh phần âm nhạc bắt tai, MV “Chuyện đôi ta” hứa hẹn sẽ có phần kịch bản đầy cảm xúc với sự tham gia của những diễn viên chuyên nghiệp.

{keywords}
Poster của MV “Chuyện đôi ta” chính thức được ra mắt

Chia sẻ về sản phẩm mới, Emcee L cho biết lần trở lại này của anh sẽ thể hiện rõ ràng màu sắc Pop Ballad, không còn pha trộn với phần rap như các bài solo trước đây. Hoà âm phối khí cho ca khúc “Chuyện đôi ta” là Producer Justin TechN9, cũng người đã đồng hành cùng Emcee L và Da LAB trong rất nhiều ca khúc như Gác lại âu lo, Chẳng biết điều gì…

Teaser MV “Chuyện đôi ta” mở màn với sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ Minh Châu và Tuấn Linh. Hai người trải qua quãng thời gian tình yêu chớm nở đầy hạnh phúc bên nhau. Phần kết của Teaser MV gây chú ý khi NSND Lan Hương và NSND Trung Anh cùng ngồi trên một chiếc ghế, nhìn nhau đầy ưu tư trong căn phòng nhỏ. Hai NSND xuất hiện trong MV “Chuyện đôi ta” đều là những diễn viên quen thuộc với các khán giả phim truyền hình - NSND Lan Hương gây ấn tượng với Sống chung với mẹ chồng và NSND Trung Anh từng tham gia Người phán xử, Về nhà đi con.

Trong vài giây teaser ngắn ngủi, người xem có thể cảm nhận được nét cổ điển phảng phất trong MV “Chuyện đôi ta”, từ đó phần nào hình dung được phong cách kể chuyện của tác phẩm lần này. Đó là những chi tiết rất nhỏ như màu phim, ô cửa sổ nhìn ra góc phố đầy hoa hay là những món đồ trang trí nội thật được chọn lọc kỹ lưỡng để đưa vào khung hình… kết hợp cùng góc quay tinh tế từ đội ngũ sản xuất đã góp sức tạo nên màu sắc riêng biệt cho câu chuyện tình sắp ra mắt. Giữa khung cảnh ấy, thiết bị thông minh - chiếc camera an ninh - xuất hiện cuối phim tạo nét chấm phá.

{keywords}
 Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và chút nhấn nhá với sản phẩm công nghệ thông minh đến từ Ezviz - thương hiệu về smarthome - đồng thời cũng là nhà tài trợ cho MV trong teaser của MV “Chuyện đôi ta” (Emcee L)

Âm nhạc của ca khúc “Chuyện đôi ta” chưa được hé lộ quá nhiều trong phần Teaser MV, nhưng có thể thấy, đây sẽ làm bản Pop Ballad nhẹ nhàng, dịu êm về tình yêu, kết hợp giữ Emcee L  và giọng ca “cover” khá nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay - Muộii.

Sản phẩm âm nhạc Chuyện đôi ta sẽ phát hành vào lúc 20 giờ ngày 1/12/2021.

Lệ Thanh