{keywords}
Britney Spears và em gái.

Britney Spears một tuần qua đã trở thành tâm điểm của showbiz và truyền thông nước Mỹ sau lời khai 13 năm sống như nô lệ dưới sự quản thúc của người bố đẻ trong phiên tòa ngày 23/6. Gần 1 tuần sau sự việc, cô em gái Jamie Lynn mới phá vỡ sự im lặng. 

"Có điều rất rõ ràng là tôi luôn yêu và ngưỡng mộ, ủng hộ chị gái mình. Tôi không quan tâm chị ấy muốn trốn vào rừng hay sinh tỷ đứa con ở đâu đó, hoặc chị ấy muốn quay lại để thống trị thế giới như rất nhiều lần đã làm trước đây. Điều này không ảnh hưởng gì đến tôi bởi tôi là cô em gái duy nhất chị ấy - người luôn quan tâm đến hạnh phúc của chị", Jamie Lynn nói. 

{keywords}
Britney Spears đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ. 

Cô cho biết mình không có hành động công khai ủng hộ chị, tham gia trào lưu đặt hashtag FreeBritney (trả tự do cho Britney) nhưng cô luôn ở bên hỗ trợ chị gái từ trước đó rất lâu. Jamie Lynn nói cô tự hào vì Britney Spears đã lên tiếng - điều mà mình luôn khích lệ chị gái phải làm nhiều năm trước. "Nếu như có thể chấm dứt sự bảo hộ này để bay lên mặt trăng hay làm bất cứ điều gì chị ấy muốn thì tôi luôn ủng hộ 100%. Vì tôi yêu chị ấy, mãi mãi sẽ là như vậy". 

Trong phiên tòa ngày 23/6, Britney Spears nói cô đã sống 13 năm như nô lệ trong chính gia đình mình và cô muốn được trả lại cuộc sống tự do, muốn lời nói của mình được lắng nghe. Chuyện cô nói mình hạnh phúc và ổn chỉ là lời nói dối. Sau lời khai của nữ ca sĩ, rất nhiều ngôi sao Hollywood đã lên tiếng ủng hộ Britney Spears, kêu gọi tòa gỡ quyền giám hộ của bố cô để trả lại tự do cho nữ ca sĩ. 

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears

Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears

Nhiều nguồn tin cho hay công chúa nhạc Pop một thời đang nỗ lực để chấm dứt sự áp bức và kiểm soát từ bố ruột.