Mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý là tâm điểm giải trí tuần qua. Jack và gia đình lên tiếng cho thấy mâu thuẫn giữa 2 phía thì phía K-ICM vẫn kiên quyết giữ im lặng. K-ICM và mẹ nuôi đã đóng tài khoản Facebook khi làn sóng người hâm mộ tấn công mạnh mẽ vào hai người.

Mâu thuẫn giữa hai bên nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đa phần bênh vực Jack vì nam ca sĩ trẻ bị ảnh hưởng rất nặng nề từ tài chính tới sức khỏe trong thời gian ở trong công ty quản lý.

Không chỉ người hâm mộ, các nghệ sĩ từng hoạt động trong công ty ICM cũng bày tỏ những điều không hài lòng trên trang cá nhân, và đều bày tỏ việc không muốn liên quan đến công ty khi có trong danh sách nghệ sĩ được giới thiệu do hợp đồng hai bên đã hết. Ngược lại, người hâm mộ của K-ICM cũng đưa ra những thông tin bất lợi về Jack khi vướng vào chuyện tình cảm nên không muốn kéo dài sự gắn bó với công ty.

{keywords}
Duy Mạnh thừa nhận sai vì phát ngôn 'Jack chỉ biết hát, chẳng tài cán gì'.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh gây xôn xao với ý kiến đề cao vai trò của K-ICM và cho rằng Jack không phải là người có tài. Anh đánh giá cao người làm sáng tác, phối khí, đánh đàn và cho rằng vị trí này quan trọng hơn, ca sĩ tập trung vào giọng hát nhưng khán giả lại chỉ biết nhiều đến vị trí này. Duy Mạnh nhận đinh, trong sự việc này, quản lý đã thao túng và nắm giữ toàn bộ kinh tế của nghệ sĩ.

Ý kiến cá nhân của Duy Mạnh nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả vì việc phủ nhận vai trò của người ca sĩ là 'không có tài cán gì'. Ngoài ra, trong bộ đôi Jack và K-ICM, Jack đảm nhận vai trò sáng tác, không chỉ là ca sĩ đơn thuần nên khán giả cho rằng quan điểm của Duy Mạnh nhận định trong ý kiến cá nhân chưa chuẩn xác.

Trước phản hồi của khán giả, Duy Mạnh đã nhận lỗi vì đã có phát ngôn không chuẩn về vai trò của Jack trong bộ đôi. Theo anh, hoà âm phối khí và sáng tác quan trọng như nhau. Lúc đầu, nam ca sĩ nhận định sai vì chưa nắm rõ thông tin do tưởng K-ICM kia vừa sáng tác vừa làm hoà âm luôn. Anh cho biết, Jack và K-ICM kết hợp là một ý tưởng hay và độc đáo.

{keywords}
Jack và K-ICM đã không còn diễn chung khi xảy ra mâu thuẫn.

Giữa lúc ồn ào chưa hạ xuống, Jombie, trưởng nhóm của G5R - nơi Jack từng làm việc trước khi về công ty của K-ICM đã đăng một dòng trạng thái "sẽ làm tất cả nếu có thể" để bảo vệ đàn em cũng như "Em tôi nó đúng thì chẳng bao giờ tôi bỏ nó. Jack nói với tôi rằng em sẽ đi học thêm thôi, em không bao giờ bỏ G5R đâu. Không lẽ bây giờ mình làm bài nhạc, hoặc làm 1 bộ phim để nói về chuyện của Jack. Nói về Jack bao nhiêu chuyện cho đủ, nó vẫn là anh em của mình".

Mời quý vị xem clip:

B.C

Nhà đơn sơ của gia đình Jack tại Bến Tre

Nhà đơn sơ của gia đình Jack tại Bến Tre

Trái với tưởng tượng về một ca sĩ nổi tiếng, nhà của Jack ở Bến Tre khá đơn sơ. Cha của nam ca sĩ cho biết cuộc sống của gia đình ông không thay đổi.