{keywords}
Chiều 1/1, Dương Triệu Vũ tổ chức buổi buổi ra mắt sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của các đồng nghiệp thân thiết như: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Ngọc Thanh Tâm... cùng bạn bè và giới truyền thông.
{keywords}
Nam ca sĩ tự hào giới thiệu với quan khách chi tiết về bộ sách. Dương Triệu Vũ nói thời gian qua dành nhiều tâm huyết, tiền của cho bộ sách ảnh cũng như hàng loạt dự án “khủng” sắp tới. “Không bao nhiêu nghệ sĩ có được tuổi nghề 10 năm, 20 năm để làm những việc thế này nên Vũ cảm thấy mình rất may mắn khi nhìn lại chặng đường đã qua”, anh nói.

 

{keywords}
Sự kiện này không chỉ đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Dương Triệu Vũ mà còn ý nghĩa hơn khi diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của nam ca sĩ. Nhân dịp này, anh gửi lời cám ơn đến những người cộng sự, đồng nghiệp đã hỗ trợ suốt từ khi anh còn trên sân khấu Hải ngoại đến khi về Việt Nam hoạt động.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khi sự kiện sắp bắt đầu. Nam ca sĩ hài hước cho biết anh đang bị “cấm’ xuất hiện trong 3-4 tháng theo yêu cầu của ê-kíp, tuy nhiên ngày hôm nay đã phá lệ vì ân tình với người em.

 

{keywords}
Gắn bó với Dương Triệu Vũ từ những ngày đầu chập chững vào nghề, giọng ca 48 tuổi luôn là người bên cạnh động viên, theo dõi từng bước chân sự nghiệp của đàn em. Theo Đàm Vĩnh Hưng, điều anh thấy mừng là giờ đây Dương Triệu Vũ đã thực sự bước đi trên đôi chân của mình. “Bản thân Vũ không phải người ham muốn vị trí cao nhất. Vũ chọn một cách nhẹ nhàng và hài lòng với điều đó. Nhiều khi như vậy mà không bao giờ đi xuống, còn những người ở vị trí cao như Hưng, cửa đi xuống rất dễ", Mr Đàm nói.
{keywords}
Trước chia sẻ của đàn anh, Dương Triệu Vũ sau đó đã công bố dự định ra riêng thành lập công ty. Theo nam ca sĩ, sau quãng thời gian được sự bảo bọc của Đàm Vĩnh Hưng, anh đã đến lúc cần phải tự do phát triển với hoài bão của mình. “Bây giờ đã đến lúc Vũ không nằm dưới cánh anh Hưng nữa. Thay vào đó là thoát ra và tự dang đôi cánh, cho dù có hơi mệt mỏi nhưng cuộc sống chính nhờ những cực khổ và cố gắng này mới khiến mình cảm thấy ý nghĩa", anh nói.

 

{keywords}
Nam ca sĩ bất ngờ khi được các đồng nghiệp cùng mọi người bí mật tổ chức sinh nhật ngay giữa họp báo. Giọng ca “Em lỡ thôi à?” thừa nhận dù không có thói quen tiệc tùng nhưng năm nào anh cũng đón sinh nhật bằng một cách khác biệt.
{keywords}
Bận rộn với dự án ca nhạc mới, Bảo Anh vẫn có mặt để ủng hộ tinh thần người đồng nghiệp, cũng là người thầy của mình. Giọng ca “Ai cần ai” khiến cả khán phòng bất ngờ khi ngỏ lời mua 1000 cuốn sách ảnh để mừng tuổi mới chủ nhân sự kiện.

 

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm với bộ váy cam khoe thân hình thon gọn. Nữ diễn viên trẻ là một trong 3 khách mời xuất hiện trong quyển sách ảnh của Dương Triệu Vũ vừa được chia sẻ cách đây vài ngày.
{keywords}
Qua 100 trang sách ảnh, nam ca sĩ ngoài việc khắc họa về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật thăng hoa còn gửi gắm tình cảm đến những người thân yêu đã đồng hành cùng anh suốt 15 năm qua. Từ hình ảnh, nội dung đến việc sắp xếp bố cục,.. đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo ra một sản phẩm thực sự có giá trị về mặt nghệ thuật.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ và các thành viên trong ê-kíp dự án. Chia sẻ về kế hoach trong năm 2020, nam ca sĩ cho hay anh sẽ cho ra mắt 2 MV, một live concert vào giữa năm và kết thúc năm 2020 với liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp.

Tuấn Chiêu

Dương Triệu Vũ: Mối quan hệ giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn tình yêu

Dương Triệu Vũ: Mối quan hệ giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn tình yêu

– Nam ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ gây tò mò dư luận giữa mình và đàn anh khi có dịp cùng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.