MV "Duyên nợ bông bí vàng" của Dương Kim Ánh:

 

{keywords}
Nhắc đến cái tên Dương Kim Ánh khán giả có thể nhớ ngay đến hành trình trở thành Á quân 1 Thần tượng Bolero 2019 với sự biến hóa lôi cuốn với các ca khúc: Gái nhà nghèo, Phượng buồn, Một mình thôi…
{keywords}
Thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, người đẹp từng buồn lòng khi bị gọi là “chân dài đi hát” nhưng qua chặng đường cố gắng, nỗ lực trau dồi học hỏi phát triển kỹ năng thanh nhạc, đặc biệt là giành được một giải thưởng lớn trong một cuộc thi Bolero chính thống, Dương Kim Ánh đã cho khán giả thấy rằng bản thân đang dần tiến xa với dòng nhạc trữ tình, Bolero. 
{keywords}
Theo Dương Kim Ánh, việc theo đuổi nghệ thuật, trở thành một người nghệ sĩ đồng nghĩa với việc bản thân sẽ nghiêm túc, chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc của mình thay vì dùng scandal để trở nên nổi tiếng, được chú ý.
{keywords}
“Tôi không bao giờ đánh đổi con người mình, nghề và đam mê của mình. Một người nghệ sĩ khi họ có tố chất và tài năng thì sẽ tạo nên được tiếng vang bằng chính đứa con tinh thần của mình” - Dương Kim Ánh nói.
{keywords}
Giọng ca trẻ chia sẻ thêm, cô có thể ít show, ít hot, ít người biết đến nhưng sẽ hạn chế không tham gia những gameshow "mì ăn liền" vì nó giết chết ca sĩ - như lời của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc đã nói.
{keywords}
Với niềm đam mê với Bolero, Dương Kim Ánh hy vọng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu mang tính nghệ thuật của mình sẽ trở thành một trong những cầu nối với các bạn trẻ yêu dòng nhạc trữ tình để Bolero ngày càng phát triển, không bị bão hòa và “đập tan” hoàn toàn định kiến Bolero chỉ dành cho người trung niên, không phải là gu của người trẻ. 
{keywords}
Người đẹp bật mí đang hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ đúng chất, đúng với những gì đàn anh - đàn chị, nghệ sĩ đi trước đã thể hiện. Hành trang cho lời khẳng định này sẽ là những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc. 
{keywords}
Bên cạnh việc dành thời gian cho đam mê ca hát, Dương Kim Ánh còn dành nhiều thời gian vào công việc kinh doanh riêng.
{keywords}

Cô cho biết đây là công việc yêu thích của mình cũng là cách để giúp làm nghề một cách chân chính.

 

Dương Kim Ánh ra mắt phim ca nhạc kể chuyện tình éo le

Dương Kim Ánh ra mắt phim ca nhạc kể chuyện tình éo le

Hoa hậu - Á quân 1 Thần tượng Bolero 2019 Dương Kim Ánh và ca sĩ Quốc Đại chính thức ra mắt dự án âm nhạc 'Ngày xưa là mãi mãi' sau thời gian dài ấp ủ thực hiện.

 Ngân An