Trích MV "Em một mình quen rồi":

{keywords}
Tối 12/11, Dương Hoàng Yến cho ra mắt MV "Em một mình quen rồi".

 

{keywords}
Đây là sản phẩm chung của giọng ca sinh năm 1991 và tác giả của loại hit đình đám như Sai người sai thời điểm, Thay tôi yêu cô ấy - nhạc sĩ Thanh Hưng. Ngoài việc là tác giả của bài hát, Thanh Hưng cũng góp giọng trong sản phẩm âm nhạc này.

 

{keywords}
Nội dung của MV kể về câu chuyện tình ngang trái giữa Dương Hoàng Yến và nam diễn viên Việt Dũng. Cả hai yêu nhau nhưng không được gia đình bên Dũng chấp thuận, thậm chí mẹ của anh còn ra sức ngăn cản. Cuối cùng cặp đôi đã quyết định đốt than trong phòng kín, cùng nhau quyên sinh để có thể ở bên nhau mãi mãi.

 

{keywords}
Tuy nhiên, khi mẹ của Dũng phát hiện ra và chạy lại hô hoán cứu con trai mình mà bỏ mặc Dương Hoàng Yến. Dũng ở lại trần thế, trong khi đó người con gái anh yêu lại không còn, khiến anh phải dằn vặt tới cuối cuộc đời.

 

{keywords}
Ngoài nội dung khiến người xem xúc động, xót thương cho một mối tình không thành, MV còn gây ấn tượng với những thước phim đẹp, mang màu sắc hoài cổ.

 

{keywords}
Khung cảnh trong MV được quay tại Hà Nội và Hội An để có những hình ảnh chân thực. Đây là MV được Dương Hoàng Yến đầu tư nhiều công sức và tiền bạc nhất từ trước tới nay.

 

{keywords}
Giọng ca gốc Hà Nội cho biết, việc quay MV khá vất vả nhưng cũng rất may mắn bởi trước ngày quay trời mưa rất to, đến khi quay thi trời lại đẹp và đến hôm sau khi cả đoàn đóng máy thì trời lại tiếp tục bão.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến cũng chia sẻ MV Em một mình quen rồi sẽ mở đầu chuỗi sản phẩm mới của cô trong thời gian tới. Vẫn là những bản ballad gần gũi nhưng sẽ xen kẽ nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả.

Công Nguyễn

Ảnh: Phạm Quốc Đạt