{keywords}
 Tối 12/7, Dương Hoàng Yến khuấy động một góc phố đi bộ Hồ Gươm khi xuất hiện trong liveshow nằm trong chuỗi kỷ niệm 10 năm thành lập ban nhạc Background của nhạc sĩ Dương Cầm. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tái ngộ đồng đội sau chương trình 'Sao đại chiến'. 
{keywords}
 Đây cũng là lần đầu tiên Dương Hoàng Yến tái ngộ khán giả Hà Nội sau khi giành ngôi Quán quân 'Trời sinh một cặp' 2020 cách đây 3 tháng cùng học trò là MC Thu Hoài
{keywords}
 Trong hơn 1 tiếng, Dương Hoàng Yến đã biểu diễn liên tục 12 ca khúc gồm những bản hit của cô và nhạc sĩ Dương Cầm, cùng với đó là những bản phối mà hai người đã kết hợp khi tham gia chương trình 'Sao đại chiến'. Bất chấp không khí oi bức của Hà Nội, liveshow đã thu hút được hàng trăm khán giả đến xem biểu diễn.
{keywords}
 Mở đầu liveshow bằng ca khúc 'Thật bất ngờ', Dương Hoàng Yến khiến khán giả phấn khích khi làm mới bản hit một thời của Trúc Nhân. Đây là một trong những bản phối được yêu thích nhất của cặp đôi “song Dương” trong chương trình 'Sao Đại chiến'.
{keywords}
 Dương Hoàng Yến được Dương Cầm khen là một trong những ca sĩ hát nốt cao tốt nhất Việt Nam. Nhờ khả năng thanh nhạc của Dương Hoàng Yến mà anh có thể đưa cho cô những thử thách, những phá phách trong âm nhạc của mình. Bản hit 'Mong anh về' của Dương Cầm cũng được Dương Hoàng Yến thể hiện hoàn hảo trong liveshow lần này. Đây là bài hát đầu tay của Dương Cầm do Thu Minh trình bày và đã giành được Giải Bài hát do Hội đồng nghệ thuật bình chọn trong lễ trao giải Bài hát Việt 2005.
{keywords}
 Nối tiếp sau đó là những bản hit của chính nữ ca sĩ như: Không phải em đúng không, Mình yêu nhau từ kiếp nào, Em một mình quen rồi... 
{keywords}
Đáng chú ý, trong liveshow Dương Hoàng Yến còn thể hiện nhiều ca khúc đòi hỏi kỹ thuật khó như: I Will Always Love You' (Whitney Houston), 'Mơ' (Vũ Cát Tường), mashup 'Uptown Funk' – 'Bước đến bên em'… Đặc biệt ở cuối chương trình, Dương Hoàng yến còn ngẫu hứng biểu diễn ca khúc 'Despacito  đình đám một thời. Dù là ca khúc tiếng Tây Ban Nha và không được luyện tập từ trước nhưng nữ ca sĩ vẫn hoàn thành xuất sắc.
{keywords}
  Trong bộ đầm đính kim sa lấp lánh, mái tóc buộc cao gọn gàng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Dương Hoàng Yến nổi bật giữa rừng fan hâm mộ bằng sự gần gũi, thân thiện.

Mai Linh

MC Thu Hoài lên ngôi quán quân 'Trời sinh một cặp'

MC Thu Hoài lên ngôi quán quân 'Trời sinh một cặp'

Sau hơn 10 tuần diễn ra, “Trời sinh một cặp” mùa 4 vừa diễn ra đêm chung kết với chiến thắng thuộc về MC Thu Hoài đội Dương Hoàng Yến.