Vào đúng dịp Valentine 2019, nam ca sĩ Dương Edward chính thức tung ra MV có tên “Ai là em?”, một MV mà anh khẳng định sẽ “đấu lại” với sức mạnh của bolero, hướng khán giả đến những xu hướng thưởng thức âm nhạc văn minh hơn. MV đã “ngốn” của ekip 700 triệu đồng đặt dấu ấn cho chặng đường Nam tiến của anh.

{keywords}
Dương Edward sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau nhiều năm du học.

Bài hát của nữ nhạc sĩ trẻ là Nguyễn Hồng Vịnh là một bản pop khá lạ tai mà lần đầu tiên quán quân “Sao đại chiến”- Producer Slim V nhận phối khí.

Đây cũng là ca khúc dành cho những chàng trai đang đi tìm một người con gái thực sự cho cuộc đời mình trong dòng chảy náo nhiệt của cuộc đời, trong biết bao người con gái đi lướt qua cuộc đời mình mà băn khoăn không biết ai sẽ là người dừng lại? Ai sẽ thực sự là người con gái của mình.

MV dựng một câu chuyện khá thú vị, trong đó Dương Edward vào vai một ngôi sao lớn, mỗi ngày anh đều làm việc, thậm chí đóng những cảnh tình cảm mặn nồng với rất nhiều cô gái khác nhau, thế nhưng…“tối vẫn nằm không”.

{keywords}
Dương Edward sẽ bỏ hát nếu MV mới thất bại.

Dương Edward vẫn luôn tự hỏi ai sẽ là người con gái của mình trong tất cả những gương mặt xinh đẹp lướt qua kia. Khá thú vị khi MV đã gây bất ngờ cho người xem với cảnh chàng trai và cô gái trở thành những nhà du hành vũ trụ, cắm lá cờ Việt Nam trên mặt trăng. Một giấc mộng đầy lãng mạn. Dương Edward cho biết, ý tưởng của hình ảnh này chính là muốn nói đến, khi người con gái ấy đã sinh ra là định mệnh của chàng trai thì dù cô ấy có ở mặt trăng thì chàng trai vẫn tìm được và giữ lại bên mình.

Dương Edward chia sẻ: “Câu chuyện của ca khúc là câu chuyện thực sự của một chàng trai độc thân, người quản lý và cũng là người bạn của tôi, khi một ngày anh lang thang dưới mưa, rất cô đơn cả tâm hồn và thể xác, mong chờ một vòng tay, một hơi ấm của người con gái mình yêu”.

Vốn nổi tiếng với những bản cover hàng chục triệu view, Dương Edward muốn lựa chọn con đường mới, con đường của một ca sĩ chuyên nghiệp, tuy mạo hiểm nhiều thử thách với bản thân hơn nhưng anh muốn được hoạt động nghệ thuật bền vững và đường dài. 

Thu Linh

Justin Bieber khẳng định không quan hệ tình dục trước khi cưới

Justin Bieber khẳng định không quan hệ tình dục trước khi cưới

Justin Bieber và cô vợ siêu mẫu vừa có những shoot hình nóng bỏng trên tạp chí VOGUE số mới nhất. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trên tạp chí kể từ khi đính hôn hồi tháng 7/2018.